5 dấu hiệu cơ thể tố cáo đang thiếu “chuyện yêu”

Google News

Nếu cơ thể bạn đang có những dấu hiệu như thiếu ngủ, cô dơn, lo âu… chính là dấu hiệu cho thấy bạn đang thiếu chuyện ấy ở mức báo động rồi đấy nhé bạn cần có cuộc sống vợ chồng hòa hợp và thường xuyên hơn.

Có thể bạn không biết hoạt động tình dục ảnh hưởng đến cả thể xác và tâm hồn đôi khi chúng ta chưa cảm nhận được. Những khoái cảm trong cuộc yêu đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như trạng thái hạnh phúc trong cuộc sống. Đồng thời khi chưa tìm được khoái cảm thì cơ thể có những lúc ức chế, đè nén xuất hiện những biểu hiện sau:
Làn da thiếu tươi mát
Quan hệ tình dục đều đặn sẽ cải thiện được làn da của bạn đó là sự thật, quan hệ tình dục giúp cho lỗ chân lông roognj ra, đào thải nhanh các chất độc tố ra ngoài, giúp toàn hoàn máu lưu thông. Nếu thấy cơ thể xuất hiện tâm trạng bạn không thoải mái và làn da mặt không được tươi sáng, mịn màng thì chứng tỏ bạn đang cần chuyện yêu.
Thiếu ngủ
Ảnh nguồn internet 
Mỗi khi về đêm bạn đều trằn trọc không ngủ được hoạt động tình dục sẽ giúp cho cơ thể tiết ra hormone oxytocin, hormone này giúp cho bạn tận hưởng một giấc ngủ thoải mái và yên lành.
Cảm giác cô đơn
Nếu đã lâu bạn không cảm nhận được cảm xúc thăng hoa trong tình dục, thì cô đơn sẽ nhanh chóng xâm chiếm toàn bộ tâm hồn bạn. Những lúc đó có thể nảy sinh vài suy nghĩ cực đoan như quay trở lại với người yêu cũ, mong muốn quan hệ với một người lạ mặt nào đó tại một bữa tiệc liên hoan, sau khi uống vài cốc chất kích thích. Bởi vì do cơ thể bị tù túng khi thiếu đi chuyện yêu những quyết định này hoàn toàn không phù hợp chúng có thể tạo ra hậu quả tiêu cực không đáng, hãy luôn cải thiện chuyện tình cảm và chuyện yêu của mình để cơ thể luôn ở trạng thái tốt nhất.
Có nhiều tưởng tượng về chuyện yêu
Tùy vào từng người có mức độ tưởng tượng về chuyện yêu nhiều hay ít, đôi khi có người có giấc mơ khiêu dâm, nghĩ đến chuyện yêu điều này thường xảy ra vào ban đêm nếu bạn lâu không được quan hệ tình dục.
Có những lo âu, căng thẳng
Khi cơ thể có những biểu hiện như thay đổi tính khí, cử chỉ, thái độ nhất là nơi làm việc có thể là dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn đang cần sex. Tuy nhiên không phải lúc nào stress cũng thiếu sex. Cơ thể không thỏa mãn tình dục, đôi lúc dễ bực mình, bi quan… Vì vậy cần phải cải thiện quan hệ tình dục nhanh chóng để giúp cải thiện tinh thần hơn thế nữa.
Theo Bùi Hà/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)