5 dấu hiệu cho thấy bạn đang dần mất chồng mà không hay biết

Google News

Chỉ cần để ý 5 điểm này, chắc chắn bạn sẽ tìm ra lý do vì sao chồng bỗng quan tâm thái quá, thay đổi đột ngột và dần dần sẽ dứt tình, ra đi.

Nếu là người vợ khôn ngoan, hãy quan sát 5 dấu hiệu bạn đang dần mất đi chồng để kịp thời ngăn chặn và tìm mọi cách để kéo anh ấy về phía mình trước khi quá muộn. Vợ chồng đến với nhau vì duyên và vì tình nghĩa, đừng dại dột buông tay.
1. Thấy vợ đi làm về muộn nhưng cố tình nói là đi hẹn hò kẻ khác
Vợ chồng sống chung, có thể anh ấy biết mười mươi rằng bạn rất bận rộn và thường xuyên phải đi sớm về khuya. Mãi chẳng sao nhưng dạo gần đây chồng bỗng dưng thay đổi, thường xuyên tra hỏi xem bạn đi đâu, làm gì, gặp ai và hỏi lý tới cùng.
5 dau hieu cho thay ban dang dan mat chong ma khong hay biet
Ảnh minh họa. 
Nếu xảy ra tình trạng này, bạn nên cẩn thận bởi rất có thể là anh ấy đang cố tình đánh lạc hướng để bạn cho rằng chồng ghen, quan tâm mình. Nhưng sự thật thì anh ta chỉ đang muốn bạn chú ý đến việc khác và che đậy sự thay đổi trong hành động, suy nghĩ của mình thôi.
2. Không tập trung khi nói chuyện với vợ
Khi yêu, người ta thường dành hết tâm trí trong mỗi cuộc nói chuyện để biết đối phương đang buồn, vui thế nào. Nhưng nếu hết yêu, anh ấy sẽ chẳng buồn quan tâm bạn đang nói gì, làm gì, cứ giả vờ như đang nghe nhưng đầu óc thì mải nghĩ về điều khác.
Tất nhiên, không phải 100% trường hợp các ông chồng không tập trung khi nói chuyện với vợ là đều thay đổi. Bạn hãy tìm hiểu nguyên nhân xem anh ấy có đang mệt mỏi, áp lực vì điều gì hay không. Nhưng nếu không có lý do gì hết thì chắc chắn là giữa hai người đang có một khoảng cách, không còn hiểu nhau nữa.
3. Từ chối khi bạn gợi ý "chuyện ấy"
Nếu một ngày anh ấy bỗng nhiên từ chối thẳng thừng khi bạn khiêu khích chuyện ấy, trong khi trước đó chẳng cần đợi bạn phải gợi ý, anh ấy luôn là người chủ động. Hãy cảnh giác! Tình trạng này kéo dài thì bạn có thể khẳng định chồng bạn đang tơ tưởng người đàn bà khác hoặc đã ngoại tình rồi.
Vợ chồng một khi không còn chung đụng về "chuyện ấy" thì không sớm thì muộn sẽ tan vỡ hạnh phúc. Vì vậy bạn hãy tìm rõ lý do nếu muốn níu kéo cuộc hôn nhân của mình.
4. Không quan tâm đến những ngày kỉ niệm
Khi chồng yêu vợ thật lòng, chắc chắn anh ấy sẽ muốn ở cạnh vợ vào tất cả những dịp quan trong như: ngày sinh nhật, kỉ niệm ngày cưới, 20/10, 8/3... để dành cho cô ấy những lời chúc và món quà ý nghĩa. Nhưng hết yêu thì mọi thứ xảy ra theo chiều hướng ngược lại.
Khi mọi tâm trí của đàn ông dồn sang một mối quan tâm khác (như bồ chẳng hạn), anh ta sẽ không có phần trí nhớ hay trái tim nào dành cho vợ nữa. Những món quà nhỏ vào mỗi dịp quan trọng trở thành thứ xa xỉ, vợ nhắc mỏi miệng vẫn không có.
5. Đi mua sắm cùng vợ, chồng liên tục hỏi về những món đồ nhưng không hề mua tặng
Trước đây anh ấy thường xuyên đi mua sắm cùng bạn nhưng chỉ là đóng vai "xe ôm", tới nơi liền cắm mặt vào điện thoại lướt web, chơi game, mặc vợ muốn mua gì thì mua, tay xách nách mang vất vả cỡ nào cũng chẳng thèm quan tâm.
Nhưng đột nhiên anh ấy lại thay đổi, rất hay hỏi bạn về những bộ đồ, trang sức, màu sắc, kiểu dáng mà phụ nữ thích. Bạn cứ định ninh đợi chồng mua tặng mình nhưng rồi chờ mãi chẳng thấy đâu. Hãy nhớ, đàn ông rất ít khi quan tâm tới những thứ liên quan tới con gái, trừ khi là đanh dành mối quan tâm đến một người khác giới, nếu không phải bạn thì sẽ là ai đây?
Theo Thùy Linh/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)