5 đặc điểm của chàng trai ngỡ trong mộng hóa ra là ác mộng

Google News

Có những đặc điểm ở một người đàn ông mà khi mới yêu bạn cứ ngỡ đó là ưu điểm, nhưng khi về chung một nhà mới phát hiện ra nó không như bạn nghĩ.

Do đó, nếu hẹn hò với một chàng trai xuất hiện những dấu hiệu dưới đây, bạn nên đề phòng và tìm hiểu kĩ càng hơn trước khi quyết định tiến sâu vào mối quan hệ ấy nhé.
5 dac diem cua chang trai ngo trong mong hoa ra la ac mong
Ảnh minh họa. 
Chàng muốn cùng bạn về chung một nhà càng sớm càng tốt
Nếu một mối quan hệ đến giai đoạn chín muồi thì dĩ nhiên việc dắt tay nhau về chung một nhà là điều nên làm. Nhưng hai bạn mới hẹn hò với nhau chưa được bao lâu mà chàng cứ giục cưới thì có lẽ vì chàng quá yêu bạn. Nhưng thông thường, việc quá yêu một người chưa phải là điều tốt, mà bởi vì chàng rất muốn được sở hữu và quản thúc bạn. Chàng chỉ muốn bạn thuộc về duy nhất một mình chàng mà thôi.
Chàng bám váy mẹ
Khi mới bắt đầu, bạn sẽ cảm thấy đây là một anh chàng có hiếu với mẹ. Nếu lấy một người đàn ông mà lúc nào cũng yêu thương và có hiếu với mẹ mình, nhất định anh ấy cũng sẽ yêu thương mẹ vợ như vậy. Nhưng thực ra là vì anh ấy quá sợ mẹ, không có chính kiến riêng, không dám tự quyết định điều gì. Lấy một người đàn ông ngay cả ý kiến riêng cũng không dám bày tỏ, bạn còn mong gì anh ấy sẽ bảo vệ bạn?
Anh ấy là người truyền thống
Điều đó cũng có nghĩa anh ấy có máu gia trưởng trong người. Những gì anh ấy muốn là trời muốn, không ai có thể lung lay hay thay đổi suy nghĩ của anh ta được. Một số người đàn ông gia trưởng thường có cả tính vũ phu và ghen tuông bất hợp lí. Tóm lại, bạn nên tránh xa kiểu đàn ông này càng sớm càng tốt.
Luôn dùng vật chất để "dụ dỗ" bạn
Đánh vào tâm lý phụ nữ rất thích quà, nhất là những món quà đắt tiền, có giá trị cao để dẫn dắt bạn "vào tròng". Đứng trước một chàng trai hào phóng, rộng rãi thì cô nàng nào cũng sẽ choáng ngợp và nghĩ rằng đây chính là "soái ca" mà mình hằng ao ước. Nhưng nên nhớ, không có bữa ăn nào là miễn phí cả. Họ dùng quà đắt tiền để tặng bạn tất nhiên cũng muốn thu lại cái gì đó - vâng, cái-gì-đó - bạn hiểu ý tôi mà đúng không?
Luôn kể về quá khứ với một giọng điệu thảm hại
Cái chính vẫn là muốn lay động lòng trắc ẩn của bạn, bởi hắn biết rằng phụ nữ thường dễ "rung rinh" trước những câu chuyện cảm động. Thế là hắn ta tha hồ sáng tác ra những câu chuyện lâm li bi đát mà chẳng ai có thể kiểm chứng được rằng chúng có thật hay không.
Theo TTXVN

>> xem thêm

Bình luận(0)