5 cách đơn giản giúp lông mi cong vút, mọc dài "thần tốc"

Google News

Để có được làn mi dài cong vút tự nhiên một cách nhanh chóng, các chị em có thể sử dụng một số mẹo nhỏ giản đơn mà vô cùng hiệu quả có thể áp dụng ngay tại nhà dưới đây.

Nha đam làm lông mi dài và cong
5 cach don gian giup long mi cong vut, moc dai
 
Muốn lông mi mọc nhanh, sử dụng nha đam là phương pháp mọi người nên áp dụng. Gel có trong nha đam với thành phần dưỡng ẩm cao sẽ giúp đôi lông mi dài và cong vút bất ngờ.
Nên thoa một lượng vừa phải vì độ kết dính của gel nha đam không lâu, dễ bị chảy xệ xuống mắt có thể khiến bạn khó chịu.
Vitamin E giúp lông mi mọc dày và đều
Vitamin E là cái tên được rất nhiều chị em nhắc đến trong công dụng làm đẹp. Bên cạnh tác dụng kích thích lông mi mọc dài, vitamin E còn giúp hàng mi mọc dày và đều hơn.
Cách sử dụng vitamin E vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần nhỏ một ít vitamin E ra lòng bàn tay hoặc để an toàn hơn là lấy tăm bông để thấm dung dịch sau đó thoa lên vùng lông mi từ trong ra ngoài đều đặn mỗi ngày.
Dưỡng mi dài và dày bằng sữa tươi
Nhờ trong thành phần giàu protein và vitamin nên sữa tươi được xem là một trong những nguyên liệu tự nhiên rẻ tiền giúp kích thích lông mi mọc dài và nhanh nhất.
Hướng dẫn cách dưỡng mi bằng nguyên liệu này như sau: Chuẩn bị một bát sữa tươi và tăm bông rồi nhúng tăm bông vào bát sữa và chải lên lông mi và lưu ý hằng ngày nên uống sữa để tăng chất dinh dưỡng để mi phát triển.
Trà xanh cứu tinh cho mi thưa
5 cach don gian giup long mi cong vut, moc dai
 
Được biết đến như một loại “thần dược” của sắc đẹp bởi sự lành tính và nhiều công dụng, trà xanh sẽ là cứu tinh cho đôi mi chưa cong, chưa dài của bạn.
Pha một tách trà xanh, để nguội rồi dùng tăm bông thấm nước trà thoa lên lông mi sẽ giúp duy trì sự phát triển của các sợi mi cũ về kích thước và kích thích mọc mi mới bởi các chất caffeine và flavonoids có trong trà xanh.
Massage mí mắt mỗi tối giúp mi khỏe và dài tự nhiên
5 cach don gian giup long mi cong vut, moc dai
 
Xoa mí mắt một cách nhẹ nhàng (và phải thật sự nhẹ nhàng vì vùng da quanh mắt cực kì mỏng và nhạy cảm) có thể kích thích các nang lông mi, điều đó có nghĩa lông mi của bạn sẽ mọc lên khỏe mạnh và dài hơn nhanh chóng mà không cần dùng bất cứ thuốc gì.
Theo Đông/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)