5 cách để biến vòng eo bánh mì thành 56cm một cách dễ dàng

Google News

Vòng eo 56 không phải là mơ nếu nàng biết được 5 bí quyết giảm mỡ bụng siêu tốc này.

Theo thời gian, quá trình trao đổi chất chậm lại và công việc bận rộn khiến chị em không có thời gian tập luyện. Hậu quả là, mỡ thừa xấu xí xuất hiện, tàn phá nhan sắc của phái đẹp.
So với nhiều bộ phận khác trên cơ thể, bụng là vùng dễ tích tụ mỡ thừa nhất với nhiều nguyên nhân khác nhau: tuổi tác, chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt,...Mỡ bụng không chỉ khiến chị em tự ti về ngoại hình, ngại diện đồ đẹp mà còn tiềm tàng nhiều nguy cơ về bệnh lý như tiểu đường, béo phì, mỡ máu,...
Vòng 2 ngấn mỡ khiến chị em kém xinh và phải ngậm ngùi "chia tay" nhiều bộ cánh lộng lẫy.
Mỡ bụng tuy “cứng đầu” và khó đánh bại nhưng sẽ trở thành chuyện nhỏ nếu chị em biết được 5 bí quyết giảm mỡ bụng nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả này.
1. Ngồi thẳng lưng
Nghe có vẻ hoang đường nhưng chỉ cần điều chỉnh dáng ngồi cũng giúp chúng ta đẩy lùi nguy cơ mỡ bụng. Bí mật này được tiết lộ bởi Tzuyu - thần tượng xinh đẹp đình đám xứ sở kim chi. Cô nàng cho biết trong nhiều năm qua, mình luôn ngồi thẳng lưng trong mọi hoàn cảnh kể cả khi ngủ gục trên xe hay đi xem phim thư giãn.
Tư thế ngồi tiêu chuẩn giúp nữ thần tượng sở hữu vòng eo con kiến, bụng phẳng lì và tấm lưng ong quyến rũ.
Các nhà khoa học cũng chứng minh, khi ngồi khom lưng, cơ thể sẽ tạo thành hình chữ C và gây áp lực lên vùng bụng. Vì vậy, mỡ thừa sẽ có cơ hội tích tụ, gây ra mỡ bụng và làm cho vùng da dưới bụng nhăn nheo.
5 cach de bien vong eo banh mi thanh 56cm mot cach de dang
 Ảnh minh họa.
Ngồi thẳng lưng đẩy lùi các nguy cơ về cong vẹo cột sống và đẩy lùi cả mỡ bụng!
2. Tắm nước nóng
Một phương pháp giảm mỡ bụng dễ dàng khác đến từ Nhật Bản là tắm nước nóng. Không mất nhiều thời gian, công sức và ai cũng làm được khiến việc giữ eo trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
Tất cả những gì nàng cần làm là...tắm. Vừa thư giãn vừa giảm cân ai cũng thích mê!
Để việc tắm rửa hàng ngày trở thành bài tập bổ trợ cho việc giảm mỡ vùng bụng, nàng cần tắm trong nước ấm nóng vừa phải và kết hợp mát-xa vùng bụng theo chiều từ trong ra ngoài trong khoảng 10 phút. Bên cạnh tắm, chị em phụ nữ cũng có thể giảm mỡ bụng thông qua việc chườm nóng cho vùng bụng.
Sử dụng nước nóng không chỉ hỗ trợ quá trình đánh tan mỡ bụng mà còn thúc đẩy việc thải độc cho cơ thể rất tốt.
3. Không ăn sau 7 giờ tối
Ăn đêm là nguyên nhân hàng đầu của việc thừa cân do quá trình trao đổi chất diễn ra vào ban đêm chậm hơn so với ban ngày. Mặt khác, việc ăn xong không vận động mà đi ngủ ngay sẽ khiến năng lượng chuyển hóa thành mỡ thừa.
Sau 7 giờ tối, nhịp sinh học của cơ sẽ chuyển sang trạng thái nghỉ ngơi, tích lũy năng lượng. Nạp calo vào thời điểm này sẽ tích thêm mỡ thừa vào cho cơ thể.
Để khắc phục tình trạng này, chị em nên sắp xếp ăn tối sớm hơn. Nếu vì bận rộn mà ăn tối muộn, bữa ăn nên được tinh giản tối đa và thật lành mạnh.
“Kết thân” với các món ăn ít calo, chất béo vào bữa tối như ức gà, trứng, rau củ,...mỡ thừa sẽ nhanh chóng bị đánh bay.
4. Giảm mỡ với nước chanh
Chanh chính là “thần dược” trong làng giảm cân với tác dụng giải nhiệt, tiêu hao năng lượng nhanh chóng và đẩy lùi nguy cơ tích tụ mỡ thừa. Cách đơn giản nhất để giảm cân cùng chanh là uống nước chanh tươi vào mỗi sáng.
5 cach de bien vong eo banh mi thanh 56cm mot cach de dang-Hinh-2
 Ảnh minh họa. 
Chị em chỉ cần hòa tan 1 chanh trong nước lọc và uống ngay khi vừa thức dậy. Phương pháp này không chỉ giúp giảm cân mà còn detox cơ thể hữu hiệu.
Chứa nhiều vitamin và hàm lượng axit cao, chanh rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên người có bệnh lý dạ dày cần cân nhắc liều lượng khi sử dụng để đạt kết quả tốt nhất.
5. Ngủ đủ giấc
Ngủ ít hơn 6 tiếng 1 đêm sẽ làm tăng nguy cơ tăng cân ở phái đẹp. Cụ thể, trong một nghiên cứu, các nhà khoa học đã kết luận những người ngủ chưa đến 5 tiếng 1 đêm sẽ tăng trung bình 11kg so với người ngủ 7 tiếng 1 đêm.
Thiếu ngủ trở thành “kẻ thù” của nhan sắc: tàn phá làn da, gây thâm bọng mắt và cả tăng cân.
Để khắc phục tình trạng mỡ thừa, đôi khi nàng chỉ cần tập tành thói quen ngủ sớm, ngủ sâu, ngủ đủ giấc. Chất lượng giấc ngủ càng cao, tinh thần càng phấn chấn và sức khỏe sẽ được cải thiện nhanh chóng.
Trung bình mỗi người lớn cần ngủ 7-8 tiếng mỗi đêm và nên ngủ trước 23 giờ.
Theo Hạ Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)