4 việc đàn ông không được làm sau khi “gần gũi”, cẩn thận kẻo thiệt mạng

Google News

Những sai lầm sau khi làm “chuyện ấy” dưới đây khiến cho bạn dễ bị đau  tim đột quỵ cực kỳ nguy hiểm.

Đi tiểu tiện ngay lập tức

Sau khi làm xong "chuyện ấy", nếu bạn đi tiểu tiện sẽ chính là nguyên nhân gây tổn thương tới tiền liệt tuyến ở cánh mày râu. Lý do là “cậu nhỏ” của phái mạnh có đường tiết niệu khá dài và cong, việc tiểu tiện sau "cuộc yêu" sẽ khiến vi khuẩn và những chất cặn bã xâm nhập vào tuyến tiền liệt, gây ra bệnh tật cho bạn.

Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản đã chỉ ra rằng sau khi "gần gũi" nếu bạn tiểu ngay lập tức, áp lực nước tiểu tăng cao đột ngột chính là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng vi khuẩn quay ngược lại, cực kỳ nguy hiểm cho sức khỏe.

Ngủ ngay sau khi “gần gũi”

Nhiều người đàn ông sau khi "hành sự" thường chìm vào giấc ngủ, nhất là với cánh mày rau thì 10 người như một. Bởi họ cho rằng mình đã tốn sức khi làm "việc ấy" sau khi kết thúc chính là lúc cần nghỉ ngơi. Nhưng trên thực tế lại chứng minh một điều ngược lại, khi "gần gũi" toàn bộ các cơ quan, cả phần cơ cũng như hệ thần kinh đều hoạt động quá sức, khiến cho nhịp tim tăng lên. Nếu như bạn ngủ ngay lập tức sẽ dẫn tới tình trạng dồn máu khiến bộ phận sinh dục khiến bạn dễ bị mệt mỏi, thậm chí lịm đi dẫn tới tình trạng đột quỵ.

4 viec dan ong khong duoc lam sau khi “gan gui”, can than keo thiet mang
Không tắm sau khi gần gũi

Ăn, uống thực phẩm lạnh

Sau khi bạn "gần gũi" do cơ thể nóng lên và đổ mồi hôi nên nhiều người thường thích ăn hoặc uống những thực phẩm mát lạnh, giúp hạ nhiệt ngay lập tức. Nhưng trên thực tế, nếu bạn ăn đồ lạnh ngay lúc này sẽ khiến cho mạch máu của bạn đang giãn nỡ đột nhiên co lại, dễ gây đông mạch dẫn tới đột quỵ, đau tim, đau nhức ê buốt răng… không tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, việc bạn ăn đồ lạnh sau khi “gần gũi” sẽ làm ảnh hưởng tới dạ dày, dễ gây viêm loét đường ruột, tá tràng.

4 viec dan ong khong duoc lam sau khi “gan gui”, can than keo thiet mang-Hinh-2

Không ăn đồ lạnh sau khi gần gũi bạn đời

Đi tắm ngay lập tức

Sau khi "gần gũi" nhiều người đàn ông thường đi tắm cho sạch sẽ, và giúp hạn nhiệt nhanh. Tuy nhiên, hành động đi tắm này chính là một việc làm phản khoa học, việc tắm ngay không giúp làm sạch cơ thể bạn hơn bao nhiêu. Trái lại, đi tắm có thể khiến bạn bị sốc nhiệt, loại bỏ đi những lợi khuẩn trên cơ thể và tạo điều kiện có vi khuẩn xâm nhập do độ pH mất cân bằng ảnh hưởng xấu tới tim mạch của bạn. Đồng thời, việc đi tắm có thể gây đau tim, đột quỵ ảnh hưởng tới tính mạng của bạn.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)