4 thứ nhất định phải có để môi hồng mềm mại, quyến rũ

Google News

(Kiến Thức) - Môi bị khô là vấn đề có thể xảy ra quanh năm gây nhiều phiền toái cho bạn. Tuy nhiên, bạn có thể “giải cứu” đôi môi khô bằng một số sản phẩm dưỡng môi để mang lại sự mềm mại, hồng tươi và quyến rũ cho đôi môi.

1. Son dưỡng
Son dưỡng là sản phẩm không thể thiếu của nhiều phụ nữ khi ra khỏi nhà. Để khắc phục môi khô nẻ thì son dưỡng là sản phẩm đầu tiên bạn luôn luôn cần thử. Nếu bạn tìm một loại son giúp dưỡng ẩm cho môi và giúp không bị lộ đường nhăn trên môi khi đánh son thì son dưỡng chính là câu trả lời cho bạn. Vì thế, nếu bạn vẫn chưa thích son dưỡng, bạn thử dùng ngay.
4 thu nhat dinh phai co de moi hong mem mai, quyen ru
 
Khi chọn son dưỡng môi, nhớ chọn loại có chứa SPF bởi tiếp xúc với các ánh nắng là thủ phạm chính khiến đôi môi bị nẻ và bị thâm. Một loại son dưỡng môi có thành phần chống nắng sẽ giúp khắc phục nhiều vấn đề của môi.
2. Sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi
4 thu nhat dinh phai co de moi hong mem mai, quyen ru-Hinh-2
 
Giống như làn da, đôi môi cũng cần được tẩy tế bào chết kỹ. Da chết và nứt nẻ trên môi cản trở quá trình làm lành môi. Sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi giúp nhẹ nhàng loại bỏ da bị khô ra khỏi bề mặt môi vừa tăng cường cấp ẩm.Với chất liệu hạt, sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi được làm từ các thành phần giàu dưỡng chất giúp cho môi mềm mại và mịn màng. Bạn có thể sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi 1-2 lần/tuần và chỉ sau một vài tuần, bạn sẽ thấy khác biệt rõ rệt trên đôi môi.
3. Son bóng
4 thu nhat dinh phai co de moi hong mem mai, quyen ru-Hinh-3
 
Son bóng rất hiệu quả trong việc giúp son màu nhìn quyến rũ và căng mọng. Không những thế, son bóng giúp dưỡng ẩm sâu cho môi và cải thiện màu sắc tự nhiên của môi. Khi thoa son bóng, khả năng son màu bị khô là rất nhỏ. Son bóng cũng rất hữu ích nếu bạn muốn ngưng sử dụng son lì. Chỉ cần thoa một lớp son bóng là đủ.
4. Son nước
Son nước là xu hướng son mới nhất với thành phần nhẹ và mịn, mang lại màu sắc tự nhiên cho đôi môi của bạn. Son nước giúp mang lại vẻ ngoài quyến rũ. Loại son này cũng chứa các thành phần dưỡng môi giúp môi không bị khô.
4 thu nhat dinh phai co de moi hong mem mai, quyen ru-Hinh-4
 
Son nước trở nên khá thịnh hành hiện nay nên bạn có thể dễ dàng tìm mua được loại son này. Nếu bạn đang tìm cách khắc phục đôi môi thâm thì son nước rất hiệu quả trong việc che giấu khuyết điểm này vừa giúp hồi sinh đôi môi của bạn.
Minh Bùi (Theo Boldsky)

>> xem thêm

Bình luận(0)