4 thời điểm nên nói dối để không "giết chết" tình yêu

Google News

Bởi nếu nói ra sự thật thì càng khiến cho mối quan hệ của cả hai trở nên phức tạp và đi xuống hơn. Nói dối trong trường hợp này để bảo vệ đối phương một cách tốt nhất.

Khi người yêu của bạn béo lên hoặc ngoại hình thay đổi

Có thể vào một ngày nào đó bạn nhận thấy người yêu của mình mập lên, khuôn mặt có nhiều nếp nhăn hơn. Nhưng thay vì nói thật khiến đối phương bòng thì hãy mua cho cô ấy những chiếc mặt nạ để chăm sóc da sau những ngày cô ấy vất vả, áp lực công việc. Chính hành động đó của bạn sẽ khiến cho phụ nữ cảm thấy hạnh phúc hơn.

Khi bạn cảm thấy đôi phương là một kẻ vũ phu

 4 thoi diem nen noi doi de khong
(ảnh minh họa)

Bằng chứng là anh ta lúc nào thượng cẳng chân gạ cẳng tay với bạn dù là việc bé nhất. Nếu vậu thì để giữ cho bản thân mình được an toàn thì cách khôn ngoan nhất chính là bạn hãy làm cho anh ta tin rằng bạn là người ngoan ngoãn và không có ý định phản kháng. Lời nói dối lúc này là quan trọng và cần thiết.

Gia đình không ủng hộ mối quan hệ của bạn

Hều hết thì những người yêu nhau lúc nào muốn biết cảm nhận của người thân và bạn bè đối phương đối với mình như nào. Nếu người thân của bạn không ủng hộ hoặc nghi ngờ mối quan hệ của bạn thì hãy nói dối tình huống này.

4 thoi diem nen noi doi de khong
(ảnh minh họa)

Khi bạn không thích những gì người ấy mặc

Thay đổi về ngoại hình, hay là gu ăn mặc của đối phương thì bạn đừng vội chê bai hay góp ý thẳng thắn làm họ buồn./ Hãy nhẹ nhàng góp ý thôi nhé, cách này sẽ khiến họ cảm thấy đúng và dần thay đổi.

Những lời nói dối sẽ không có tác dụng phụ nếu được áp dụng đúng chỗ đúng cách, nhưng sẽ không được hoan nghênh trong các trường hợp khác đâu. Vì hơn hết trong tình yêu sự trung thực luôn được đánh giá cao

Theo Truy Nguyệt/Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)