4 phép thử tai hại có thể khiến tình yêu tan vỡ

Google News

Đôi khi trong tình yêu, vì muốn thử lòng chàng trai mình yêu thương, các cô gái không ngần ngại mạo hiểm đưa ra những “phép thử” tai quái.

Trong tình yêu, cần phải có sự tin tưởng dành cho nhau, nếu còn nghi ngờ và muốn “kiểm chứng” sự thật, đôi khi sẽ tạo nên phản ứng ngược. Vì thế, các cô gái đừng dại mà dùng 4 phép thử sau đây:
Thử bằng cách nhắn tin
Không ít cô gái vì muốn kiểm chứng người yêu mà “giả vờ” nhắn tin nhầm cho chàng. Dù thế, những tin nhắn mùi mẫn như: “Uh, em biết rồi, 2h em đến nơi”, hoặc “Hôm qua em cảm thấy rất vui”, “Lát gặp nha”,... cũng có thể tạo nên phản ứng ngược.
Nếu tin nhắn “nhầm” có thể giải thích được ngay lúc đó thì mọi chuyện có thể được giải quyết êm đềm, nhưng nếu chàng của bạn có tính ghen tuông và coi đó là thật thì chắc chắn bạn sẽ phải “hầu tòa” khá lâu đó.
4 phep thu tai hai co the khien tinh yeu tan vo
Tuyệt đối không nên đưa tình yêu ra thử, vì nó có thể tạo nên phản ứng ngược (Ảnh minh họa). 
Tự dưng “biến mất” và ngừng liên lạc
Một số cô gái muốn nêm gia vị cho tình yêu bằng cách tạo nên sự bí ẩn, hoặc đột ngột mất tích. Các cô cho rằng, làm thế sẽ khiến cho chàng yêu và nhớ tới mình hơn. Tuy nhiên, điều nay là không nên, bởi trong khi bạn cố gắng chơi trò “ú tim” với chàng thì ở đâu đó chàng đang lật tung cả “thế giới” để tìm kiếm bạn, việc này có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến những người thân, bạn bè của bạn.
Hoặc nếu chàng tỏ ra dửng dưng không tìm kiếm bạn, chờ đợi sự xuất hiện của bạn thì người đau khổ, thất vọng chính là bạn. Vì thế con gái đừng dại dột thử tình yêu bằng những phép thử vô vị và có thể mang đến những rắc rối cho bản thân mình.
Thân thiết với chàng trai khác thử độ ghen của chàng
Đây là phép thử vô cùng nguy hiểm, bởi không một chàng trai nào có thể để cho bạn gái mình thân mật với người khác. Có người sẽ phản ứng bằng cách đánh ghen đối phương, cũng có người sẽ đánh giá bạn là người phụ nữ lẳng lơ và chia tay ngay sau đó...
Vì thế, đừng dại dột đem tình yêu ra thử, bởi bạn sẽ chuốc lấy sự hối hận mà cả đời có khi cũng không cứu vãn nổi.
Giả vờ có thai
Nhiều cô gái, vì muốn biết người đó có thật sự yêu thương, vì mình hay không nên chọn cách giả vờ có thai. Qua đó, cô ấy cũng tự nhủ: “Để xem anh ấy có trách nhiệm với mình hay không?”, tuy nhiên, suy nghĩ ngốc nghếch ấy sớm vấp phải phản ứng ngược. Nếu chàng biết sự thật, chàng sẽ cho rằng bạn là cô gái hời hợt và lập tức chia tay bạn nếu cần. Còn nếu, khi hai người hàn gắn, cũng rất khó để cả hai quay về trạng thái ban đầu.
Theo Phương Vy/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)