4 mẫu ông chồng khiến các bà vợ lo thom thóp đi rình cả ngày

Google News

Thực tế cho thấy luôn tồn tại những mẫu đàn ông dễ phản bội vợ.

Có những người sinh ra đã mang bản chất không chung thuỷ nhưng lại có những người chỉ vì được sống trong nhung lụa và đã đạt đến đỉnh cao danh vọng, tiền tài nên sinh thói trăng hoa. Nếu không muốn có một cuộc hôn nhân thất bại, bạn cần biết cách nhận diện những đàn ông có máu trăng hoa để cảnh giác nhé.

Dưới đây là 3 mẫu đàn ông dễ ngoại tình nhất khi có đủ điều kiện:

1. Anh chàng quyến rũ

Anh chàng này thật khó cưỡng lại. Anh ta thông minh, vui vẻ, dễ gần, thú vị và chỉ thích ở cạnh những người giống mình. "Tin rằng mình xứng đáng có mọi thứ như ý muốn, anh ta coi việc ngoại tình là một phần thưởng cho người đặc biệt như mình. Anh ta thậm chí chẳng hề cảm thấy có lỗi khi quan hệ ngoài luồng", tiến sĩ tâm lý Paul DePompo, giám đốc Viện liệu pháp nhận thức hành vi tại Southern California (Mỹ) nói.

Làm thế nào để nhận ra người này: Hãy chú ý tới hành động của anh ta. Anh chàng quyến rũ thường ít khi thể hiện sự đồng cảm khi bạn có chuyện phiền muộn nhưng sau đó bạn khó mà nổi giận với anh ta. Anh ta thường tập trung vào việc làm thế nào để thỏa mãn chính mình, luôn chi tiêu mạnh tay để gây ấn tượng và hay đổ lỗi cho người khác khi gặp vấn đề.

4 mau ong chong khien cac ba vo lo thom thop di rinh ca ngay

Ảnh minh họa.

2. Đàn ông háo sắc

Một người đàn ông háo sắc thì dù có kết hôn đi chăng nữa cũng khó có thể kìm chân họ, đặc biệt là mỗi khi nhìn thấy người con gái xinh đẹp, gợi cảm. Quan trọng hơn, những người này luôn biết phụ nữ muốn gì và dùng tiền để mê hoặc họ hoặc dùng những lời ngon ngọt để quyến rũ.

Tóm lại, dục vọng đủ, năng lực có thừa khiến những người đàn ông này biến tình 1 đêm thành "món ăn" không thể thiếu trong cuộc sống.

3. Những đàn ông nhiều tiền và quyền lực

Nếu người yêu của bạn là một người giàu có và có quyền lực trong xã hội hay trong một tổ chức nào đó thì bạn nên cân nhắc về việc có nên cưới anh ấy làm chồng hay không nhé. Bởi theo các nhà tâm lý học thì kiểu đàn ông này khó lòng chung thủy vì những lý do sau:

- Tính chất công việc khiến anh ta có điều kiện tiếp xúc với nhiều phụ nữ cũng hấp dẫn không kém bạn nên khả năng sa ngã rất cao.

- Người giàu có thường khó dành nhiều thời gian cho tình cảm gia đình vì họ có nhiều thú vui khác. Họ cũng hay ỷ vào sức mạnh đồng tiền vì họ nghĩ tiền có khả năng mua được mọi thứ, kể cả người đẹp. Liệu anh ấy có vượt qua được cám dỗ của những cô nàng ham tiền và thực dụng đang tìm mọi cách quyến rũ hay không?

- Người đàn ông càng thành công, càng giàu có thì lại càng biết thể hiện mình và một trong những cách thể hiện ưa thích là được nhiều người đẹp yêu.

- Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, những người đàn ông càng thành đạt càng muốn chứng minh sức mạnh của mình bằng cách chinh phục được nhiều cô gai.

Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng quá vì không phải ai giàu có và thành đạt cũng đều ngoại tình cả đâu. Để chắc chắn cho tương lai của mình, bạn nên tự đánh giá người yêu thông qua những hành động của anh ấy và xem xem liệu đó có phải là người hay lăng nhăng không. Nếu anh ấy trân trọng bạn, luôn dẫn bạn đi trong các buội tụ tập bạn bè và không ngần ngại thể hiện tình cảm với bạn thì đó là một người đàn ông đáng tin đấy.

4. Anh chàng thiếu thốn sex

Sự ức chế về sex nhiều năm khiến anh ta muốn vượt rào. "Mặc dù vẫn giữ mối quan hệ tốt với vợ, người đàn ông này bị khủng hoảng về lòng tự trọng và tin rằng sex với người phụ nữ khác là chìa khóa hạnh phúc cho anh ta. Anh ta có những mộng tưởng về tình dục không thể chia sẻ với bạn đời bởi sợ bị cự tuyệt hoặc phán xét", tiến sĩ DePompo phân tích.

Làm sao để nhận ra người này: Anh chàng thiếu thốn có thể tìm cách tán tỉnh thái quá, hay đưa ra những lời bình luận và chuyện cười liên quan đến sex. Anh ta sẽ tự làm mình khuây khỏa bằng phim nóng, rượu hay công việc. Anh ta thể hiện sự ghen tỵ hay giận dữ trước hạnh phúc của người khác và kể với các cô gái trẻ rằng vợ mình không thích "chuyện ấy".

Theo Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)