4 lỗi lầm chồng phạm phải thì vợ chỉ có nước đau khổ suốt đời

Google News

Nếu người đàn ông đời bạn có những biểu hiện này thì tuyệt đối đừng nên tha thứ nếu không muốn cả đời bất hạnh.

Trên đời này không có ai là người hoàn hảo. Tất cả mọi người ai cũng đã từng mắc những lỗi lầm gì đó và người ta thường nói chúng ta nên học cách tha thứ, rộng lượng với mọi người hơn để cuộc sống trở nên vui vẻ, hạnh phúc hơn. Đặc biệt trong mối quan hệ vợ chồng, tuy nhiên nếu người chồng của bạn có những sai lầm này thì nhất định đừng bao giờ tha thứ.
Chồng có thói vũ phu
 
Trong cuộc sống vợ chồng không thể tránh khỏi những tranh luận, cãi vã. Và khi nóng giận, người ta sẽ khó kiềm chế được lời nói và hành động của mình. Dù như vậy, người đàn ông cũng không bao giờ được đánh vợ trong bất cứ trường hợp nào.
Nếu chồng chị nào thường xuyên sử dụng bạo lực, thô bạo với vợ thì các chị đừng tha thứ một cách dễ dàng vì một người chồng đã đánh vợ 1 lần thì sẽ có thể đánh vợ rất nhiều lần kế tiếp. Vậy nên hãy thật cứng rắn để đảm bảo rằng, bạn sẽ không bao giờ phải chịu nỗi đau thể xác một cách ấm ức!
Bởi một người đàn ông thực sự yêu thương vợ, họ sẽ luôn nâng niu và trân trọng người con gái bên cạnh, tuyệt đối không cho phép ai được làm tổn thương vợ chứ đừng nói đến chuyện chính bản thân họ gây ra đau đớn cho vợ.
Coi thường, chê bai nhà vợ
Người chồng yêu vợ sẽ luôn bày tỏ thái độ tôn trọng đối với tất cả các thành viên trong gia đình vợ. Tuy nhiên, có không ít đàn ông tỏ thái độ coi thường nhà vợ với vô vàn lí do.
Và dù là lí do nào thì điều đó cũng khó có thể chấp nhận được vì coi thường nhà vợ chính là coi thường vợ. Nếu dùng đủ mọi cách mà chồng vẫn không tôn trọng gia đình nhà vợ, em nghĩ các chị hãy tìm cách giải thoát cho cả hai.
Mê cờ bạc
Cờ bạc chính xác là một tệ nạn xã hội. Một khi người ta đã dính vào đó thì thật khó mà thoát ra được. Nếu chị nào không may cưới phải anh chồng mê đỏ đen thì hãy tìm mọi cách để kéo anh ấy ra khỏi “vũng bùn”. Trong trường hợp anh ta nhất quyết bỏ vợ chứ không bỏ cờ bạc thì các chị đừng cố níu kéo nữa bởi có ngày thua bạc chồng sẽ bất chấp bán cả nhà cửa, vợ con để trả nợ đó ạ!
Ngoại tình
Các nhà tâm lý học cho rằng, chỉ hai năm sau đám cưới, trong đầu đàn ông đã xuất hiện tâm lý “muốn ăn vụng”. Đàn ông đưa ra nhiều lý do để biện minh cho việc ngoại tình của mình. Tuy nhiên, có một thực tế là thường phụ nữ ngoại tình thì đàn ông ko bao giờ có thể chấp nhận và tha thứ.
Bởi từ xa xưa người ta đã cho rằng "trai năm thê bảy thiếp, gái chính chuyên chỉ có một chồng". Thế nên, chuyện đàn ông ngoại tình cũng có không ít phụ nữ sẵn lòng tha thứ. Nhưng cũng có không ít chị em không thể tha thứ cho chuyện ngoại tình của chồng mình.
Liên tục xúc phạm vợ
Một số biểu hiện của việc xúc phạm bạn đó chính là la hét, quát mắng, xỉ vả, coi thường…Những hành động này tuy không nghiêm trọng như bạo lực, bạn có thể tặc lưỡi bỏ qua đôi ba lần, nhưng chắc chắn rằng, việc bạn cố gắng gồng mình chịu đựng cả đời sẽ không mang đến cho bạn hạnh phúc.
Theo HN/Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)