4 loại trà giúp bạn sở hữu vòng 2 đáng mơ ước

Google News

Sử dụng những loại trà từ thiên nhiên giúp bạn sở hữu vòng 2 đáng mơ ước đấy nhé.,

Trà hoa cúc quế

Đối với những người phải làm việc thường xuyên trước máy tính đây là loại trà cực tốt vừa giúp thải độc vừa giúp tinh thần sảng khoái làm việc hiệu quả. Khi đun trà hoa cúc, trong lúc trà còn nóng, có thể bỏ thêm 1 vài nhánh quế vào lúc hãm trà, hoặc sử dụng bột quế trực tiếp.

4 loai tra giup ban so huu vong 2 dang mo uoc

Ảnh minh họa.
rà chanh mật ong

Trà chanh mật ong nên uống vào buổi sáng trước khi ăn sáng giúp detox ruột, giảm cân, chống lão hóa và làm sáng da từ bên trong.

Nếu chăm chỉ uống, bạn sẽ thấy hiệu nghiệm sau 2 tuần đó. Cách làm rất đơn giản: pha 1 ly trà ấm ( nên nhớ trà ấm, không nên để trà nóng vì nước quá nóng sẽ làm cho mật ong mất hiệu quả) 250ml, 1 muỗng mật ong nguyên chất, 1/4 trái chanh. Đừng quên cho thêm 1 vài lá bạc hà, sẽ khiến tinh thần của bạn thoải mái hơn, vị thơm từ bạc hà cho bạn cảm giác dễ chịu.

Trà gừng

Gừng thường được sử dụng như một loại gia vị hoặc hỗ trợ dược liệu tốt. Đây cũng là một trong những loại trà giảm cân an toàn từ thiên nhiên tốt nhất. Gừng có chứa một hợp chất hoạt tính sinh học, chống viêm, chống oxy hóa, chống buồn nôn, nhạy cảm glucose, và hạ huyết áp.

Cách chuẩn bị trà gừng giảm cân: Đun sôi lượng nước vừa phải. Thêm một muỗng cà phê gừng nghiền vào nước. Để nó sôi trong 5 phút. Bạn có thể thêm mật ong và chanh để tăng hương vị nếu thích nhé.

Bạn có thể uống trà gừng với bữa sáng hoặc giữa các bữa ăn. Không uống quá 3 ly trà gừng mỗi ngày.

Trà bạc hà

Trà bạc hà thu được từ lá bạc hà. Nó có tác dụng làm dịu mát ngay lập tức. Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng, bạc hà chứa các hợp chất dễ bay hơi như menthol, menthone, hesperidin, luteolin và eriocitrin. Chúng có tác dụng nâng cao tâm trạng, chống viêm, chống vi khuẩn, cải thiện tiêu hóa và chống oxy hóa. Đó là lí do mà trà bạc hà rất tốt khi bạn cần một loại trà giảm cân an toàn, không gây tác dụng phụ nào nhé.

Uống trà bạc hà giữa các bữa ăn, 2 giờ trước khi ngủ hoặc với bữa ăn sáng của bạn. Không nên uống quá hai đến ba tách trà bạc hà mỗi ngày.

 
Theo Anh Đào/Tiêu dùng

>> xem thêm

Bình luận(0)