4 loại chị em "đểu", phụ nữ nên tránh kẻo có ngày bị "đâm sau lưng"

Google News

Đừng bao giờ mang tâm sự của mình ra kể lể, bạn nghĩ rằng người ta sẽ lắng nghe đồng cảm? Sai rồi, 90% người lắng nghe câu chuyện, khó khăn của bạn đa phần bề ngoài tỏ vẻ quan tâm nhưng thực chất nhìn bạn đau khổ họ lại hả hê vô cùng.

Loại 1: Bạn sống hạnh phúc thì được, nhưng nếu hơn họ thì chắc chắn bị ghét
Thường bạn bè thân thiết chính là người luôn mong rằng bạn bè mình sẽ có những điều tốt đẹp nhất. Vậy nhưng loại chị em đểu thì bạn hạnh phúc, nhưng tuyệt đối không được hạnh phúc hơn họ. Ngoài mặt họ tử tế lắm, nhưng thực chất lại sống ích kỷ và lúc nào cũng muốn tìm cách hạ bệ bạn. Đừng chơi với loại người này, chắc chắn bạn sẽ bị đâm lén sau lưng đấy.
Loại thứ 2: "Bạn có gì đau khổ, kể ra cho mình cười tý nào''
4 loai chi em
(ảnh minh họa) 
Đừng bao giờ mang tâm sự của mình ra kể lể, bạn nghĩ rằng người ta sẽ lắng nghe đồng cảm? Sai rồi, 90% người lắng nghe câu chuyện, khó khăn của bạn đa phần bề ngoài tỏ vẻ quan tâm nhưng thực chất nhìn bạn đau khổ họ lại hả hê vô cùng. Chính vậy nên, tốt nhất đừng bao giờ mang chuyện của bản thân ra kể với ai. Người ta không đồng cảm còn cười trên nỗi đau của bạn thôi.
Loại thứ 3: Chị em thân thiết với nhau, cho mình mượn người yêu một tý
Loại chị em này phụ nữ nên tránh xa, bởi đây chính là những kẻ chuyên âm mưu giật chồng, cướp người yêu của người khác. Bạn bè có thân đến mấy cũng khó hiểu được lòng nhau, đừng bao giờ đưa người yêu, chồng gặp bạn thân của mình. 
Bạn sẽ không biết mình đang giao trứng cho ác đâu. Hãy tỉnh táo và nhớ rằng bạn thân thì càng dễ cướp đi thứ quý giá của nhau. Họ có đòi gặp người yêu, gặp chồng bạn thì cũng đừng có cho. Gặp rồi thấy bạn có được người đàn ông hoàn hảo thì họ chỉ tìm cách cướp đi thôi.
Loại thứ 4: Bạn giàu thì nhớ nuôi mình, chúng ta là bạn thân. Nhưng nếu bạn nghèo thì chúng mình chỉ là người dưng nước lã
Đây chính là loại chị em sống 2 mặt, sống đểu khi mà bạn giàu họ sẽ thân thiết nhằm lợi dụng tiền bạc của bạn. Khi bạn giàu họ thề thốt ở bên bạn, nhưng tới cái lúc bạn khó khăn chắc chắn họ sẽ rời xa bạn. Bạn gặp khó khăn đừng hòng được họ giúp. Tốt nhất nên tránh xa loại người này.
Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)