4 kiểu tóc đang là mốt tại Hàn Quốc

Google News

Vào mùa đông năm nay, các cô gái có thể tạo kiểu uốn xoăn lọn to hay sóng nước tùy thích.

Mới đây, Beauty gợi ý một số kiểu tóc uốn giúp tạo hình khuôn mặt trở nên thu hút. Nhiều cô gái có mái tóc dài thướt tha bày tỏ rằng họ đã chán diện mạo cũ của mình và muốn thay đổi để trông khác lạ hơn.

Tuy nhiên, tạp chí này cho rằng bạn không cần thiết phải cắt tóc quá ngắn để tạo sự khác biệt. Những lựa chọn dưới đây sẽ là giải pháp làm mới vẻ ngoài cho phái nữ.

1. Xoăn sóng to

Jisoo là một trong những thần tượng có sức ảnh hưởng lớn tại Hàn Quốc. Nữ nghệ sĩ thường xuyên xuất hiện với kiểu tóc xoăn sóng to đang thịnh hành năm 2020.

Ngoài phần tóc mái rẽ ngôi giữa, bạn có thể kết hợp kiểu tóc uốn mái mưa. Tạo hình này không chỉ giúp khuôn mặt trở nên nhỏ hơn mà còn tăng độ dày cho các cô gái có mái tóc mỏng.

4 kieu toc dang la mot tai Han Quoc

4 kieu toc dang la mot tai Han Quoc-Hinh-2

Tóc xoăn sóng to phù hợp với các cô gái yêu thích phong cách dịu dàng. Ảnh: @sooyaaa__, Beauty.

2. Tóc cuộn sóng

Để tăng thêm độ nữ tính, điệu đà cho mái tóc, chị em nên chuyển sang kiểu uốn sóng to thành từng cuộn. Đặc điểm của hình dáng tóc này là từng lọn xếp lớp làm nổi bật hiệu ứng đàn hồi.

4 kieu toc dang la mot tai Han Quoc-Hinh-3

Đối với người có tóc mỏng, kiểu xoăn này sẽ tạo hiệu ứng bồng bềnh. Ảnh: @uumi_d.

Phái đẹp có thể đến salon để làm kiểu tóc này hoặc tự thực hiện tại nhà với máy uốn.

Cách thức như sau: Khi tóc được sấy khô trong 5 phút, bạn dùng ngón tay xoắn nhẹ tóc rồi thả lỏng chúng. Để giữ được nếp tóc, hội chị em nên dùng tinh dầu dưỡng hoặc xịt gel ngay khi tạo kiểu.

3. Tóc xoăn đuôi cá

Phóng viên Beauty mô tả phần đuôi tóc của kiểu này được hất ra ngoài giống như đuôi nàng tiên cá. Nếu đã chán những tạo hình trên, bạn có thể làm mới ngoại hình khi kết hợp với tóc mái hai bên hoặc mái thưa. Cuối cùng, tông màu nâu hạt dẻ sẽ giúp người nhuộm trông trắng hơn.

4 kieu toc dang la mot tai Han Quoc-Hinh-4

4 kieu toc dang la mot tai Han Quoc-Hinh-5

Nâu hạt dẻ sẽ thêm phần thời thượng khi kết hợp với xoăn đuôi cá. Ảnh: @chr_phj, @uumi_d.

4. Tóc xoăn xù

Bạn có muốn thay đổi để trở thành cô gái có vẻ ngoài sinh động? Nhiều nhà tạo mẫu Hàn Quốc cho rằng kiểu tóc xoăn xù là lựa chọn tốt nhất cho mùa đông năm nay.

So với các tạo hình thông thường, độ xoăn vừa phải có thể làm cho các gợn tóc trông bồng bềnh và đáng yêu hơn. Các chuyên gia về tóc cũng nhận xét rằng bạn có thể trở nên trẻ trung hơn nhờ kiểu tóc này.

4 kieu toc dang la mot tai Han Quoc-Hinh-6

4 kieu toc dang la mot tai Han Quoc-Hinh-7

Kiểu tóc này được các nhà tạo mẫu bình chọn là đáng thử nhất và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ảnh: @songch_y, @bloom_hayan.

Vào mùa đông, đỏ nâu hoặc đen có khả năng làm nước da sáng lên. Gam màu này mang lại khí chất sang chảnh mà thời thượng. Ngoài ra, từng lọn tóc xoăn xù giúp che đi khuyết điểm trên gương mặt

Theo

>> xem thêm

Bình luận(0)