4 kiểu phụ nữ càng sống càng gian truân, nhận đủ thiệt thòi

Google News

Có những người phụ nữ cuộc đời họ lúc nào khổ cực, tất cả là bởi lý do này.

1. Người ôm đồm hết mọi việc
Càng có năng lực thì trách nhiệm của bạn phải gánh vác ngày càng lớn phụ nữ ạ. Cứ như vậy, áp lực ngày càng nhiều hơn mà thôi.
Một người quá giỏi giang, chuyện gì cũng tháo vát thì sẽ làm hết mọi việc trong nhà. Việc gì cũng ôm hết vào người thì chỉ càng khổ sở.
Cuộc sống của những người quá giỏi giang, đảm đang là những chuỗi ngày không ngừng nghỉ, lúc nào cố gắng, lúc nào chỉ lo phấn đầu để làm hết mọi việc.
4 kieu phu nu cang song cang gian truan, nhan du thiet thoi
 (ảnh minh họa).
2. Người nghĩ quá nhiều
Với những người nghĩ quá nhiều thì người khác nói gì bạn cũng để vào đầu. Lúc nào bạn nhớ đến chuyện cũ, chính bạn đang tự làm mình khổ sở chứ không phải ai khác. Nên nhớ nếu để đầu óc chất chứa quá hiều tâm tư thì càng phiền muộn, khó mà hạnh phúc nổi.
3. Người quá biết điều
Vì quá biết điều mà bạn lúc nào nghĩ cho người khác. Vì sống quá biết điều nên lúc nào bạn cố gắng bỏ qua những lỗi lầm của người khác. Trái lại thì những người xung quanh chẳng mấy ai để tâm đến những hỉ nộ ái ố, những nỗi buồn của bạn cả. Một người đối xử quá tốt với người khác thì lâu dần càng khiến họ xem thương rồi ỷ lại mà thôi. Tốt nhất bạn nên thương chính mình mà thôi phụ nữ ạ.
4. Người quá trọng tình cảm
Một người quá trọng tình cảm thì sớm muộn cũng có ngày bị phụ lòng. Một khi quá quan tâm, lo lắng cho người khác thì sẽ khó tránh khỏi đau khổ. Sống trên cuộc đời này đôi khi bạn phải ích kỷ, chỉ nghĩ cho bản thân mình thế là đủ phụ nữ ạ. Đừng sợ người khác đánh giá thế nào về bạn, chỉ cần bạn sống mà không hổ thẹn với lòng thế là đủ rồi.
Theo Truy Nguyệt/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)