4 kiểu áo khoác cá tính cho nàng tha hồ “biến hóa” trong mùa thu

Google News

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn kiểu áo khoác nào cho phù hợp thì hãy tham khảo bốn kiểu áo được đảm bảo “mặc là đẹp” ngay dưới đây nhé!

Áo khoác denim
Công bằng mà nói, áo khoác denim hoàn toàn có thể diện suốt cả năm nếu bạn không quá cầu kỳ. Mùa nóng, bạn khoác nó bên ngoài váy maxi vừa chống nắng, vừa thêm phong cách; mùa lạnh, bạn mặc nó bên ngoài một chiếc váy không tay và bên trong một chiếc áo khoác dáng dài khác, trông bạn chẳng đến nỗi như chú gấu từ trong rừng bước ra đâu!
4 kieu ao khoac ca tinh cho nang tha ho “bien hoa” trong mua thu
 
Còn trong những ngày giao mùa này, khoác nó với một bộ đồ mùa hè kèm một đôi giày bệt khỏe khoắn là được rồi. Không quá nóng, cũng không quá lạnh, thật tuyệt để những tín đồ của denim tha hồ khoe cá tính ăn mặc của mình.
Trench coat
4 kieu ao khoac ca tinh cho nang tha ho “bien hoa” trong mua thu-Hinh-2
 
Không một quý cô trưởng thành nào thiếu đi chiếc trench coat trong tủ quần áo của mình. Chiếc áo khoác kinh điển này trở thành một biểu tượng bất diệt của vẻ đẹp thanh lịch, cá tính vào mỗi đợt đông về.

Đừng hỏi về cách mix đồ với trench coat bởi câu trả lời sẽ là... dương vô cùng. Váy, áo, shorts, váy dài, váy suông, quần jeans, cá tính, nữ tính.... bạn có cả một tủ quần áo và hơn thế nữa để có thể mix cùng trench coat.
Cardigan
4 kieu ao khoac ca tinh cho nang tha ho “bien hoa” trong mua thu-Hinh-3
 
Không khí mát mẻ, trong trẻo của những ngày đầu thu khiến những chiếc áo khoác cardigan vốn khép nép trong góc tủ suốt 3 tháng hè nóng bức được đưa ra trưng dụng và ưu ái hơn bao giờ hết. Còn gì phù hợp hơn trong tiết trời thu dịu mát ngoài những chiếc cardigan? Cardigan đẹp nhất khi diện cùng áo thun hoặc sơmi kẻ, nhưng khi phối cùng váy họa tiết, váy hoa, chúng cũng mang tới cho bạn một vẻ đẹp lãng mạn, nữ tính không kém đâu đấy.
Áo blazer
4 kieu ao khoac ca tinh cho nang tha ho “bien hoa” trong mua thu-Hinh-4
 
Chiếc áo tưởng như của các quý ông nhưng lại được phái đẹp vận dụng một cách nhuần nhuyễn. Và chẳng còn mùa nào trong năm lại thích hợp để mặc blazer hơn là mùa thu cả.

Bạn chẳng cần nhọc công suy nghĩ xem nên mặc blazer với gì cả, cứ thế khoác chúng vào thôi, miễn là những màu sắc bạn đang mặc không “đánh nhau chan chát”.
Theo Quỳnh Thư/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)