4 khát khao thầm kín của mày râu mong nàng hiểu khi "yêu"

Google News

Đàn ông luôn có những khát khao thầm kín. Họ luôn mong nàng hiểu mà không cần phải nói ra.

Coi chàng như một người hùng
Hãy để người đàn ông của bạn biết rằng bạn đánh giá cao chàng, chính chàng là người đã mang lại hạnh phúc cho bạn. Một câu khen ngợi, một lời nhờ vả khéo léo... là những gì đàn ông mong muốn nhận được từ nửa kia, bởi mỗi khi ấy, họ có cảm giác mình giống như người hùng trong mắt bạn. Trong cuộc sống là vậy, khi trên giường cũng thế. Một lời khen tặng nàng dành cho chàng sẽ khiến chàng tự tin hơn và sẵn sàng cống hiến để có được những phút giây hạnh phúc khi bên nàng.
4 khat khao tham kin cua may rau mong nang hieu khi
Ảnh minh họa.
Mong chờ sự táo bạo của nàng
Đừng ngại táo bạo cùng chàng trong chuyện phòng the. Bạn là một cô nàng cởi mở và không ngừng chủ động làm mới tình cảm của hai người. Không chỉ chủ động trong cách cư xử, sự quan tâm hay chăm sóc, chàng muốn bạn biết rằng chàng còn thích sự chủ động, táo bạo của bạn dành cho chuyện phòng the của hai người. Bạn cũng có thể thêm một chút “gia vị” cho buổi tối lãng mạn bằng cách rủ chàng “trốn” khỏi thành phố, đến một vùng ngoại ô nào đó cùng tận hưởng cảm giác ấm áp khi ở một nơi hoàn toàn xa lạ.
Thử sức với mới mẻ là mong muốn bất tận
Những cái mới lạ bao giờ cũng luôn hấp dẫn và mang lại sức sống mới cho quan hệ ái ân. Những điều đã cũ, đã nhàm chán thường để lại một tâm lý không tích cực ngay từ đầu. Chuyện thích thử nghiệm những vị trí, tư thế mới không có nghĩa là chàng đánh giá đối tác không đủ sexy, quyến rũ hay đã nhàm chán.
Đơn giản bởi phái mạnh muốn một nửa của mình hiểu rằng việc lặp đi lặp lại chính xác thời gian, địa điểm, vị trí, tư thế, sự di chuyển, cách thức... trong mỗi cuộc yêu cũng giống như chuyện sống mà chưa hưởng thụ và cảm nhận hết. Nên chuyện thử sức với những điều mới mẻ giống như việc nêm gia vị cho cuộc yêu thêm thú vị, đam mê. Vậy đừng chần chừ, bạn hãy chủ động cùng chàng thử một vài tư thế mới lạ để tạo cảm giác tò mò, sự phấn khích và hứng khởi hơn trong chuyện ấy?
Nói đồng ý ngay cả khi bạn không thực sự muốn sex
Chàng sẽ bị tổn thương nhiều hơn nữ giới khi bị từ chối quan hệ tình dục. Trong khi phụ nữ nói rằng, họ cần có được tình yêu để có thể quan hệ tình dục nhiều hơn, thì đàn ông lại cảm thấy không được đáp ứng về sex khiến họ mất cảm giác được yêu.
Khi chàng muốn quan hệ, không hoàn toàn có nghĩa họ chỉ đang ham muốn mang tính sinh lý đơn thuần mà họ còn muốn được kết nối sâu sắc hơn với người phụ nữ của mình. Nó sẽ giống như khi phái mạnh từ chối những cái ôm và nụ hôn của nữ giới, nhưng việc từ chối quan hệ tình dục với chàng gây tổn thương sâu sắc hơn.
Theo Gia đình Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)