4 động tác đơn giản đánh bay mỡ bụng tại nhà

Google News

4 động tác đơn giản đánh bay mỡ bụng tại nhà dưới đây chắc chắn sẽ khiến chị em hài lòng...

Nâng người
Nằm thẳng, hai tay duỗi song song thân, chân co lên tạo góc 90 độ. Dùng cơ bụng nâng người lên cao hết mức có thể, không sử dụng lực ở tay. Động tác này giúp đánh bay mỡ bụng trên và bụng dưới. Tập 20 lần mỗi hiệp, 3 hiệp/buổi tập.
4 dong tac don gian danh bay mo bung tai nha

Gập bụng phối hợp xoay người
Tư thế giống như ở động tác 1, chân hơi co, tay để sau đầu. Dùng sức của bụng và tay để nâng cơ thể lên trên cao, cúi người chếch về bên phải kết hợp xoay bụng. Hạ người cách mặt đất khoảng 20 cm sau đó tiếp tục gập người về bên trái. Thực hiện luân phiên 10 lần với mỗi bên.
4 dong tac don gian danh bay mo bung tai nha-Hinh-2
 
Động tác cúi sâu giảm mỡ bụng
Người đứng thẳng, 2 tay song giơ cao qua đầu. Cúi người gập bụng, tay với chạm mũi chân, nhấn thân cúi sâu 3 cái liền nhau rồi trở về vị trí ban đầu. Thực hiện lặp lại 10 lần 1 ngày, bạn hãy chăm chỉ tập các động tác này ít nhất là 1 lần, nếu có thể là 2 lần. Những động tác này khá đơn giản nên bạn có thể rủ bạn bè đồng nghiệp tập luyện tại văn phòng trong giờ giải lao để giảm mỡ bụng. Tuy nhiên, bạn cần có quá trình tập luyện kiên trì để có kết quả tốt nhé.
4 dong tac don gian danh bay mo bung tai nha-Hinh-3
Động tác cúi sâu giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng.
Nhược điểm của các động tác này là tác động giảm béo đến vùng mỡ bụng khá nhỏ, nên bạn cần kiên trì và tập luyện với cường độ lớn.
Đá chân
Nằm nghiêng người về phía bên trái, hai chân duỗi thẳng, khép chặt, như vậy sẽ giúp cho cơ thể bạn nằm trên 1 đường thẳng. Dùng khuỷu tay và cánh tay trước để đỡ cơ thể, nâng xương sườn của bạn lên khỏi mặt đất. Đặt nhẹ tay phải của bạn lên trên mặt đất phái trước người để giữ thăng bằng (Nếu động tác này làm bạn không thoải mái thì duỗi thẳng cánh tay trái của bạn trên mặt đất, để đầu của bạn đặt lên cánh tay) nâng chân phải lên, rộng ngang với khớp hông, co chân lại, như vậy ngón chân của bạn sẽ hướng về phía trước.
4 dong tac don gian danh bay mo bung tai nha-Hinh-4
 
Khi bạn đá chân thì hít vào, đá chân phải của bạn về phái trước, đồng thời đếm “đá, đá”, hít vào, duỗi thẳng ngón chân, sau đó rút chân về, đưa qua chân trái của bạn. Đây là 1 nhịp, không nên để chân quá thấp. Sau đó đổi chân tiếp tục thực hiện.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)