4 điều tuyệt đối đừng đem ra nói đùa trong "cuộc yêu"

Google News

"Chuyện yêu" là vấn đề vô cùng nhạy cảm trong đời sống vợ chồng. Chính vì thế chỉ cần một câu nói thôi cũng khiến cho "cuộc yêu" của bạn nhanh chóng lụi tàn dù trước đó có chuẩn bị kĩ càng đến thế nào.

Có những bí mật nho nhỏ chỉ bản thân được biết chứ tuyệt nhiên không được nói ra. Bởi vì lời nói có ảnh hưởng vô cùng lớn đến cuộc sống quan hệ vợ chồng. Đôi khi chỉ cần một câu nói đùa thôi cũng khiến đối phương cảm thấy tự ti và hết hứng trong "chuyện yêu".
Đây là 4 câu nói bạn tuyệt đối không được tùy tiện đùa trong "cuộc yêu":
1. Lần chồng từng thất bại trong quá khứ
Kể cả chồng hay vợ thì chắc chắn cả hai cũng từng có khoảng thời gian mới bắt đầu chuyện yêu, việc vụng về và lóng ngóng có thể làm hỏng chuyện thậm chí từng khiến cả hai phải xấu hổ. Tuy nhiên hãy nhớ đó là chuyện thuộc về quá khứ có nhớ đến cũng đừng nhắc lại.
Việc bạn vô tình đem chuyện quá khứ ra đùa giỡn khiến cho đối phương cảm thấy tự ti vì nghĩ đến việc bạn mãi nhớ về chuyện đó. Điều bạn vừa đem ra đùa giỡn khiến cho đối phương mất hứng trong cuộc yêu.
Việc bạn vô tình đem chuyện quá khứ ra đùa giỡn khiến cho đối phương cảm thấy tự ti - Ảnh: Internet. 
2. Vô tình chê kích cỡ ngực của vợ
Với phụ nữ thì ngực chính là bí mật của họ có thể họ có bộ ngực đẹp họ sẽ vô cùng tự hào về nó. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được vòng 1 đẹp, có những người phụ nữ có vòng 1 chính là nỗi khổ tâm mà họ muốn giấu kín.
Vòng 1 không được hoàn hảo họ sẽ khá tự ti về nó và thật sự một câu nói đùa hay vô tình chê bai về vùng nhạy cảm sẽ khiến người phụ nữ của bạn cảm thấy tổn thương.
3. Kích cỡ cơ thể, cân nặng của đối phương
Những câu nói chê bai về cơ thể đối với phụ nữ khiến họ vô cùng ám ảnh - Ảnh: Internet. 
Một câu nói đùa giỡn vô tình về cơ thể của đối phương sẽ khiến đối phương bị tổn thương lòng tự trọng. Vấn đề bạn nói về cơ thể đối phương đơn giản chỉ là lời nói đùa và điều đó không phải vấn đề nghiêm trọng.
Dù yêu thương bạn đời đến thế nào nhưng câu nói nhận xét về cơ thể của đối phương sẽ khiến mối quan hệ của cả hai trở nên căng thẳng. Nhất là những câu nói chê bai về cơ thể đối với phụ nữ điều này khiến họ vô cùng ám ảnh. Dù biết rằng câu nói đó không cố ý làm đối phương buồn nhưng câu nói ấy có thể khiến họ tự ái và xa lánh bạn một thời gian.
4. Kích cỡ "cậu bé" của chồng
'Vùng kín' bí mật đó lại chính là nỗi ám ảnh của bất cứ đấng mày râu nào - Ảnh: Internet. 
"Cậu bé" của đàn ông cũng giống như vòng 1 của phụ nữ. “Vùng kín” bí mật đó lại chính là nỗi ám ảnh của bất cứ đấng mày râu nào.
Phụ nữ chỉ cần vô tình so sánh kích cỡ "cậu bé" của đối phương với một người đàn ông nào khác sẽ chạm vào lòng tự ái của đàn ông. Câu nói vô tình của bạn sẽ làm tắt ngấm ý định gần gũi của chàng trước đó dành cho bạn ngay lập tức.
Theo Thu Thu/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)