4 điều đàn ông nếu yêu bạn thì dù có chia tay vẫn muốn làm

Google News

Đây là 4 dấu hiệu cho thấy dù chia tay nhưng người ấy vẫn nghĩ đến bạn.

1. Anh ấy lặng lẽ dõi theo bạn

4 dieu dan ong neu yeu ban thi du co chia tay van muon lam

Anh ấy thường xuyên cập nhật tin tức của bạn và tìm hiểu cuộc sống gần đây của bạn. Đôi khi bạn buồn, anh ấy sẽ chủ động quan tâm, an ủi bạn. Và khi bạn gặp khó khăn anh ấy sẽ dõi theo bạn và nhờ người khác giúp đỡ bạn. Chàng vẫn còn yêu và không thể không quan tâm bạn được.

2. Anh ta muốn gọi cho bạn

4 dieu dan ong neu yeu ban thi du co chia tay van muon lam-Hinh-2

Nếu sau khi chia tay mà vẫn nghĩ đến bạn thì điều anh ấy thường làm nhất là nhấc điện thoại, bấm số của bạn và chuẩn bị gọi cho bạn. Nhưng mỗi khi bấm nút gọi cho bạn, anh ấy sẽ nghĩ rằng nên sử dụng danh tính nào để nói chuyện với bạn. Nếu như bạn nhấc máy trả lời, anh ấy sẽ bối rối, nói những điều không liên quan rồi vội vàng tắt máy.

3. Khi say anh ấy thường kể về mối tình trước đây

4 dieu dan ong neu yeu ban thi du co chia tay van muon lam-Hinh-3

Đàn ông có thể mạnh mẽ hơn phụ nữ, nhưng họ chỉ giả vờ để người ngoài nhìn thấy. Khi say rượu, anh ấy không thể giả vờ. Một khi còn yêu và nhớ bạn, anh ta sẽ nói về những kỷ niệm với bạn và gọi tên bạn khi say rượu.

4. Anh ấy xem lại ảnh của bạn

Nếu người yêu cũ vẫn nghĩ đến bạn, anh ấy không thể xóa ảnh của bạn, vì anh ấy không muốn quên đi tình yêu này. Nếu có thể, anh ấy rất mong có thể hòa giải với bạn. Nhưng dường như đã quá muộn. Anh ấy chỉ còn lại ký ức của bạn. Vì vậy, khi cô đơn, anh ấy sẽ xem ảnh của bạn, nhìn bạn ngẩn ngơ, nghĩ về những khoảng thời gian ở bên cạnh bạn. 

Theo Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)