4 điều cần có cho một tình yêu dài lâu

Google News

Những cặp đôi hạnh phúc luôn có bí quyết ẩn sau đời sống tình cảm tưởng như giản đơn của họ. Bí quyết ấy là gì?
 

4 dieu can co cho mot tinh yeu dai lau
 
Luôn có lịch cho việc gặp nhau, hẹn hò
Hiển nhiên là đôi khi cuộc sống của mỗi người trong chúng ta đều trở nên bận rộn, nhưng nói đến chuyện thời gian dành cho nhau, mỗi cặp đôi hạnh phúc đều sẽ có.
Các bạn nên là những người tâm đầu ý hợp về việc bao lâu dành thời gian ra ngoài hẹn hò với nhau một lần là phù hợp, nếu bạn không thể lên lịch dành thời gian cho đối phương thì đó là vấn đề đấy.
Việc hẹn hò theo kế hoạch khiến mọi thứ trở nên dễ đoán trước, tạo nhịp quen và cho phép bạn làm tốt mọi việc ngay cả khi không có người kia ở bên cạnh 24/7, bởi bạn không bao giờ phải suy nghĩ “bao giờ thì người kia mới muốn ở bên cạnh mình?”.
Rất thực tế trong những kỳ vọng về giao tiếp
Một phần của việc trở thành người lớn là bạn không thể luôn dán mắt vào điện thoại, bạn có công việc phải làm và không thể trả lời ngay lập tức các tin nhắn cả ngày. Có giao tiếp lành mạnh dẫn đến các mối quan hệ thành công. Giao tiếp lành mạnh hạn chế được những giả định sai dễ tạo ra lo lắng.
Nếu bạn biết ở một thời điểm nào đó người kia đang nghỉ ngơi, thì bạn cũng biết họ sắp gọi điện, nhắn tin hay đến gặp mình. Tương tự như vậy, nếu bạn biết người ấy hôm nay sẽ bận rộn, thì bạn sẽ chuẩn bị được tâm lý rằng người ấy có thể không xuất hiện được nhiều thậm chí biến mất cả ngày cũng không sao.
Mỗi người đều có thể hoạt động độc lập
Quá phụ thuộc vào nửa kia là điều không bình thường. Ở bên nhau, hỗ trợ nhau bất cứ lúc nào cần là điều tuyệt vời, nhưng nếu mỗi ngày phải vật lộn khó khăn để làm gì đó mà không có nửa kia, thì đó là tín hiệu đỏ.
Mỗi người đều có cuộc sống riêng và không thể tập trung làm mọi việc cho người khác, bởi vậy bạn cần có khả năng làm việc độc lập và sẽ không sao nếu không có người ấy bên cạnh.
Giữa hai người có niềm tin rất lớn
Nếu bạn luôn cảm thấy bất an, nghi ngờ nửa kia của mình, thì mối quan hệ hai người không được lành mạnh đâu và sẽ không kéo dài.
Giữa hai người cần thiết lập được lòng tin, bạn tin vào những đánh giá của bạn, rằng người kia sẽ không làm tổn thương bạn. Tất nhiên là sẽ mất thời gian, nhưng một mối quan hệ bền chặt, hạnh phúc không bao giờ có được nếu thiếu đi lòng tin tưởng.
Theo Gia Đình

>> xem thêm

Bình luận(0)