4 điều bắt buộc phải làm nếu muốn tăng kích thước vòng một

Google News

Có một số mẹo giúp bạn tăng kích thước vòng 1 đáng kể mà không cần dao kéo.

Thời gian hormone phát triển thịnh vượng nhất của phụ nữ là kỳ sinh lý, lợi dụng chu kỳ thay đổi này để đạt được hiệu quả nở ngực.
Ảnh minh họa. 
Cách hữu hiệu nhất để vòng 1 trở nên căng tròn tức là nắm vững chu kỳ bài tiết hormone. Thời gian hormone phát triển thịnh vượng nhất của phụ nữ là kỳ sinh lý, lợi dụng chu kỳ thay đổi này để đạt được hiệu quả nở ngực.
Thông thường, trước 11-13 ngày sau chu kỳ kinh nguyệt sẽ rụng trứng, 18 -23 ngày sau khi rụng trứng là quãng thời gian tốt nhất, bởi vì lúc này estrogen và hormone bài tiết rất nhiều, có ảnh hưởng rất lớn đối với cơ thể. Chỉ cần phụ nữ dung nạp đủ các thực phẩm dinh dưỡng giúp nở ngực thì tăng kích cỡ vòng 1 tuyệt đối không phải là một việc khó khăn gì.
Công thức đu đủ xanh
- ¼ đến ½ quả đu đủ xanh gọt vỏ, lưu ý không nên gọt quá dày sẽ mất đi phần nhựa có chất làm tăng vòng 1.
- Hấp với một chút muối, ăn trong ngày.
Không uống quá nhiều cà phê
Một nghiên cứu ở Thụy Điển đã chỉ ra rằng chị em uống hơn 3 ly cà phê mỗi ngày thì đôi gò bồng đảo sẽ bị xẹp đi đáng kể. Nguyên do bởi chất caffeine trong cà phê sẽ làm cho các mô mỡ ở bầu ngực bị thu hẹp lại. Vì thế, cách tăng kích cỡ vòng 1 đơn giản là chị em hãy hạn chế uống cà phê và thay bằng 1 ly nước quả tươi nhé.
Mặc áo ngực đúng kích cỡ
Mặc áo ngực quá chật khiến máu không lưu thông được khiến vòng một không phát triển như ý muốn. Áo ngực quá rộng khiến ngực bị chảy xệ. Áo ngực đúng kích cỡ, thoải mái là lý tưởng nhất, chị em nhé!
Theo Hướng Dương/Tiêu Dùng 24h

>> xem thêm

Bình luận(0)