4 điểm khác lạ trên người phụ nữ khiến đàn ông càng nhìn càng say đắm

Google News

Đây là những nét đẹp của người phụ nữ khiến đàn ông càng tiếp xúc càng yêu thương say đắm, si mê, nguyện một đời gắn bó.

Đùi
Đùi của phụ nữ cũng được cho là bộ phận có sức hút không kém vòng một hay vòng ba. Thay vì dễ phô trương như ngực, mông thì đôi chân lại tạo sức hút âm thầm và tinh tế hơn. Bên cạnh đó, cỡ đùi trung bình còn là dấu hiệu cho thấy phụ nữ có sức khỏe tốt.
Eo và hông
Khi người đàn ông nhìn thấy người phụ nữ, anh ta thường suy nghĩ vô thức: Liệu cô ta có sinh con cho mình được không.
4 diem khac la tren nguoi phu nu khien dan ong cang nhin cang say dam
Ảnh minh họa. 
Cho nên, nam giới luôn tìm kiếm người phụ nữ có hông lớn và eo thon. Người phụ nữ trông phải khỏe mạnh và dễ sinh sản.
Các nghiên cứu đã tìm thấy tỷ lệ lý tưởng cho cơ thể phụ nữ: eo và hông là 7:10. Tỷ lệ như vậy đảm bảo sinh con khỏe mạnh.
Nụ cười
Nụ cười là một điểm rất hấp dẫn nam giới. Nụ cười tươi tắn làm cho người phụ nữ có vẻ cởi mở và dễ gần.
Đàn ông cũng nhìn vào răng của phụ nữ. Như vậy không có nghĩa là bạn cần phải có hàm răng trắng sáng, chỉ cần không có hơi thở hôi và răng vàng.
Răng khỏe cũng là một chỉ số cho thấy sức khỏe và sinh sản tốt. Đàn ông luôn để ý tìm người mẹ khỏe mạnh cho những đứa con tương lai của mình.
Hình dáng ngực
Nhiều phụ nữ tự tin rằng ngực càng lớn càng quyến rũ. Trên thực tế, cỡ ngực trung bình vẫn hấp dẫn nhiều anh chàng hơn cả. Nhưng quan trọng hơn chính là hình dáng của vòng một, một bộ ngực lớn nhưng kém săn chắc chắc chắn sẽ làm các nàng bị điểm trừ trong mắt quý ông.
Theo Mộc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)