4 dấu hiệu dự báo bạn sắp được tỏ tình

Google News

Trong một mối quan hệ, thông thường sẽ có những cột mốc. Cho dù mối quan hệ bắt đầu như thế nào, tại điểm này hay điểm khác, các cặp đôi luôn cần một dấu mốc để đánh dấu chính thức khi tình yêu bắt đầu.

'Anh yêu em' (hay 'Em yêu anh') luôn đến một cách bất ngờ và tạo ra những cảm xúc rất mạnh mẽ. May mắn thay, nếu lo sợ điều này xảy ra quá đột ngột và ngại những tình huống khó xử, bạn có thể dựa vào những dâu hiệu dưới đây đề chuẩn bị tinh thần cho việc nó thật sự xảy ra.

Nếu thật sự muốn biết người kia đang cảm thấy như thế nào, bạn có thể quan sát những biểu hiện hằng ngày của họ. Hoặc nếu đang muốn thốt ra ba từ quan trọng, bạn có thể dựa vào những biểu hiện mà mình cảm nhận được để đoán xem họ có đang chung dòng cảm xúc với mình hay không? Những điều họ nói với bạn bè hay gia đình có thể nhỏ nhặt, nhưng từ những điều ấy, bạn có thể suy ra được những ý nghĩa lớn hơn nhiều những gì bạn nghĩ ban đầu.

Họ luôn nỗ lực chứng minh rằng họ lắng nghe bạn

Rõ ràng, có thể họ đang bị quay mòng trong mớ công việc bận rộn, có thể chính họ cũng đang rất mệt mỏi với việc riêng của mình, nhưng chỉ cần bạn ra dấu hiệu rằng bạn cần họ, họ sẽ cố gắng quên đi chuyện của bản thân mà lắng nghe chuyện của bạn.

4 dau hieu du bao ban sap duoc to tinh
 Ảnh minh họa.
'Có thể, bạn đang thèm sữa chua nhưng lại bị kẹt ở nơi làm việc, thì sau đó, họ đã có mặt và mang đến sữa chua cho bạn' - Lori Salkin, chuyên gia tư vấn hẹn hò tại SawYouatSinai nói vói tờ Elite Daily.
Về cơ bản, nếu người kia lưu tâm đến những điều bạn cần, thì thật sự bạn đã là một điều quan trọng trong lòng họ.
Họ không bao giờ 'bỏ qua' bạn
Trong thế giới ngày nay, bất cứ ai cũng có rất nhiều mối quan hệ, nhưng phần lớn trong số đó chỉ là những đối tượng có cũng được, không có cũng chẳng sao. Nhưng nếu họ bắt đầu muốn đặt sự cam kết cho một mối quan hệ lành mạnh, họ sẽ tôn trọng mọi thứ khi tương tác, tiếp xúc với bạn.
'Họ luôn trả lời, hồi âm mọi tin nhắn và cuộc gọi khi bạn liên hệ. Họ thường chủ động tiếp cận bạn nhiều hơn' - chuyên gia về mối quan hệ Jen Kirsch nói với tờ Elite Daily.
Nếu bạn không bao giờ bị người kia bỏ quên, có thể người kia đang có cảm tình rất lớn với bạn. Một lời tỏ tình có lẽ không còn xa. Và nếu bạn có lơ đi vài lần, người ấy cuối cùng vẫn quan tâm và quay về với bạn.
Họ nói về bạn mọi lúc
Nếu đối tác của bạn ngọt ngào, nhưng bạn lại đang băn khoăn rằng người ấy có đang định tỏ tình hay không? Đừng lo lắng. Họ đã sẵn sàng nói ba từ đó, nếu họ nhắc về bạn trước gia đình và bạn bè của họ.
4 dau hieu du bao ban sap duoc to tinh-Hinh-2
  Ảnh minh họa.

'Họ khen bạn không ngừng trước những người thân của họ. Và hay nhắc về bạn trong tất cả các cuộc trò chuyện' - Salkin nói với Elite Daily. Vì vậy, dù bạn đã thân thiết với gia đình hay bạn bè của họ rồi, họ vẫn luôn muốn nhắc về bạn để đảm bảo rằng bạn chắc chắn là một phần quan trọng trong cuộc sống của họ.

Họ thích khen ngợi mọi thứ về bạn

Có lẽ đối tác của bạn không phải là người mang hoa cho bạn mỗi ngày, hoặc họ không đủ khả năng để đưa bạn đi trên những chuyến bay kỳ diệu đến châu Âu... tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ không yêu bạn. Có thể họ nói cho bạn biết rằng những nốt tàn nhang của bạn dễ thương như thế nào, hoặc mái tóc của bạn đối với người ấy mềm ra sao?

'Lời khen càng cụ thể, bạn càng chắc chắn hơn việc người ấy thực sự yêu mình' - chuyên gia về tình yêu Mark Stefanishyn nói.

Theo Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)