3 việc không thể ngừng được của một phụ nữ hiện đại

Google News

Phụ nữ có 3 việc không thể ngừng được, đó là: Học hành, xinh đẹp và kiếm tiền.

Bấy lâu nay, phụ nữ hay có những suy nghĩ cổ hủ như phải tìm được cho mình một người đàn ông để yêu và dựa dẫm. Nhưng một sự thực là, phụ nữ có thể thiếu đàn ông, nhưng họ nhất định không bao giờ để cho bản thân mình thiếu tri thức và nhan sắc.
Nên nhớ, đàn ông không phải là tất cả, đừng vì thất tình mà đâm ra chán nản, hận thù cuộc đời. Mẫu phụ nữ thông minh là người biết yêu thương, trân trọng lấy bản thân mình trước tiên, rồi sau mới đến người khác. Đừng bao giờ nghĩ đó là điều ích kỷ. Nếu như ngay cả bạn còn không biết yêu thương chính mình, thì đừng bao giờ mong nhận được tình cảm từ người khác.
3 viec khong the ngung duoc cua mot phu nu hien dai
Ảnh nguồn: Internet. 
Học hành và xinh đẹp
Đối với người phụ nữ, vẻ đẹp hình thể qua năm tháng sẽ dần bị "bào mòn" thế nhưng có một điều, tri thức của họ lại dày lên. Chẳng ai thích một người phụ nữ già lại vừa kém hiểu biết cả. Vì vậy, hãy tranh thủ khi còn trẻ mà chịu khó học hành.
Hãy trau dồi kiến thức thật nhiều, để những hiểu biết của bản thân nói lên con người mình là ai, chứ đừng cho phép một khuôn mặt xinh làm điều đó.
Đàn ông họ có thể thích những cô gái đẹp, nhưng chẳng anh chàng nào lại muốn sống cả đời với một người có cái đầu rỗng tuếch. Tuy phụ nữ có nhan sắc cũng quan trọng nhưng thiếu đi tri thức thì cô gái ấy cũng thật đáng thương.
Tiền
Đối với người phụ nữ hiện đại, họ có thể có tình yêu nhưng cũng có thể là không. Họ không nhất thiết phải dựa dẫm vào đàn ông. Phụ nữ có thể làm việc mà đàn ông làm được, đôi khi họ còn làm tốt hơn.
Phụ nữ khôn ngoan là phải học cách làm việc của đàn ông. Phải cứng rắn, quyết đoán, dứt khoát và mạnh mẽ. Một người phụ nữ luôn luôn độc lập, chẳng bao giờ phải nhờ vả ai làm hộ mình bất cứ điều gì thì mới là người phụ nữ hạnh phúc.
Không ai có thể mãi mãi giúp mình hết, vì vậy phụ nữ hãy học cách tự đứng trên đôi chân của mình. Chỉ những người phụ nữ kém cỏi mới có cái suy nghĩ dựa dẫm, phụ thuộc vào người khác. Nếu cố gắng kiếm tiền, có một khoản tiết kiệm cho bản thân, đấy mới là điều phụ nữ nên quan tâm.
Theo HTHT/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)