3 tuyệt chiêu cho nàng dễ dàng thăng hoa

Google News

Với những tuyệt chiêu dưới đây, phụ nữ cùng cần nắm được để "dẫn dắt" người chồng "phục vụ" mình.

1. Tập thở nghịch bụng
Thở bụng nghịch là một bí thuật phòng the của người phương Đông xưa. Không những có tác dụng lớn trong chuyện chăn gối mà phương pháp này còn rất hiệu quả trong việc chống lão hóa cũng như hồi xuân của chị em phụ nữ.
Thở nghịch bụng có tác dụng làm săn chắc các vùng đáy chậu, đồng thời còn làm phân tán nhanh năng lượng đang tập trung ở cơ quan sinh dục lúc gần đến đỉnh điểm trong khi yêu, giúp làm chậm quá trình xuất tinh.
Luyện thành công bí kíp này có thể kích thích âm đạo, dẫn đến thay đổi về kết cấu và sinh lý làm cho âm đạo thu lại, trương lực cơ thắt âm đạo được tăng cường, khí huyết lưu thông, tăng cường nội tiết tố giúp giữ mãi vẻ đẹp thanh xuân.
3 tuyet chieu cho nang de dang thang hoa
Ảnh minh họa. 
2. Để trí tưởng tượng hướng về khoái cảm
Trong thời gian quan hệ, đàn ông thường chỉ nhăm nhăm tiến đến đỉnh cao khoái cảm. Nhưng tâm trí của phụ nữ thuờng đi lang thang với nhiều tư­ởng tư­ợng. Muốn đạt đến cực khoái, đầu óc nàng phải hoàn toàn thả lỏng không e ngại bất cứ một điều gì cả.
Muốn thế t­ưởng t­ượng phải bay bổng tách khỏi mọi suy nghĩ cụ thể, vượt lên trên mọi nỗi ngượng ngùng. Cho nên bạn cần động viên nàng tưởng tượng ra mọi thứ khoái cảm để hâm nóng bản năng tình dục lên.
3. Tấn công vào vòng một
Nếu hỏi bất cứ một chuyên gia nào về vòng một của phụ nữ thì họ cũng sẽ trả lời bạn một câu tương tự: các chàng trai đang thiếu quan tâm tới "núi đôi" của phái đẹp – tối thiểu là khi đề cập tới tình dục. "Điều mà tôi nghe được từ rất nhiều người là đàn ông thường nhanh chóng chuyển sang "yêu" "cô bé" bởi vì đó là nơi cho họ nhiều cảm giác nhất", chuyên gia tình dục học - Giáo sư Stephen de Wit cho biết. Đối với nhiều phụ nữ, ngực là nơi giúp họ khoan khoái, nhưng không phải đàn ông nào cũng hiểu được vì họ không có vòng 1 như phụ nữ và hầu hết những thông tin chúng ta có được là thông qua truyền thông.
Theo Phương Nghi/Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)