3 'TỬ HUYỆT' của đàn ông, phụ nữ chớ dại động vào

Google News

Dưới đây là những điều đàn ông ghét nhất, phụ nữ dù thông minh, xinh đẹp đến mấy mà phạm phải cũng bị xem thường, chán chường, bỏ ngay lập tức.

Là phụ nữ, bạn chớ dại phạm phải những điều đàn ông ghét nhất này kẻo dù yêu đến mấy chàng cũng nguội lạnh, dễ dàng ngã vào vòng tay kẻ thứ ba. 

3 'TU HUYET' cua dan ong, phu nu cho dai dong vao

Dù yêu đến mấy, thương đến đâu chồng cũng ngao ngán trước người vợ không biết điều - Ảnh minh họa: Internet
1. Đàn ông rất ghét phụ nữ thích làm theo ý mình

Thuở đang yêu, đàn ông có thể vì muốn chinh phục bạn mà chấp nhận những đòi hỏi quá đáng, bỏ qua những thiếu sót. Thế nhưng, khi đã kết hôn, đã bước vào cuộc sống hôn nhân phụ nữ cần sống và hành xử có trách nhiệm, học cách tôn trọng bạn đời.

Nếu cứ nhất nhất muốn mọi việc thuận theo ý mình mà chẳng hề hỏi ý kiến chồng, không cho anh ấy góp ý hay cùng đưa ra quyết định thì bạn sẽ khiến đối phương chán nản, mệt mỏi và cảm thấy bị xúc phạm.

Chàng sẽ nghĩ rằng bạn không hề tôn trọng anh ấy, khiến lòng kiêu hãnh, tự tôn của họ bị tổn thương. Chính vì thế nên dù yêu đến mấy, thương đến đâu chồng cũng ngao ngán trước người vợ không biết điều này. 

3 'TU HUYET' cua dan ong, phu nu cho dai dong vao-Hinh-2

Hãy nhớ, dù giận nhau đến mấy, hờn nhau đến đâu thì phụ nữ thông minh cũng phải đủ tỉnh táo đề trò chuyện nhẹ nhàng với chồng - Ảnh minh họa: Internet
2. Đàn ông ghét phụ nữ không nói lý lẽ khi cãi nhau

Khi bất đồng, mâu thuẫn vợ chồng mới cãi nhau. Cãi nhau không có nghĩa là cả hai sẽ bớt yêu thương nhau, bởi nếu cãi nhau mà hiểu được ai đúng ai sai, điều gì không nên tái phạm,… thì nó sẽ góp phần xây dựng mối quan hệ vợ chồng thêm bền chặt, khăng khít.

Ngược lại, nếu phụ nữ cứ cố giành phần hơn về mình, cứ gào lên thật to để lấn lướt chồng, để tự biến mình thành nạn nhân trong câu chuyện thì khi ấy bạn sẽ trở nên đáng ghét vô cùng.

Hãy nhớ, dù giận nhau đến mấy, hờn nhau đến đâu thì phụ nữ thông minh cũng phải đủ tỉnh táo đề trò chuyện nhẹ nhàng với chồng. Có như thế thì cả hai mới có thể giữ được hòa khí, mới cùng vun đắp cho mái ấm. 

3 'TU HUYET' cua dan ong, phu nu cho dai dong vao-Hinh-3

Một trong những điều đàn ông ghét chính là vợ cứ hơn thua nhau từng li từng tí, tự biến mình thành người phụ nữ đáng ghét - Ảnh minh họa: Internet
3. Phụ nữ đùn đẩy mọi trách nhiệm lên đầu chồng

Phụ nữ lấy chồng, ai cũng muốn lấy được người đàn ông có thể chăm lo, yêu thương mình cả đời. Thế nhưng, bạn đừng vì có chồng là cây tùng cây bách để tựa nương mà cho phép bản thân lười nhác, ỷ lại vào chồng tất cả.

Nếu chồng đã lau nhà, bạn cũng đừng so đo mà giặt quần áo, nếu anh ấy đang bận rộn công việc bạn cũng đừng tính toán mà làm hết việc nhà. Vợ chồng chung sống cần biết cách thấu hiểu, sẻ chia. Một trong những điều đàn ông ghét chính là vợ cứ hơn thua nhau từng li từng tí, tự biến mình thành người phụ nữ đáng ghét, chồng chán đến mức chỉ muốn ly hôn ngay.

 

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)