3 thứ ở phụ nữ thứ càng nhỏ càng hấp dẫn nam giới

Google News

 Không nhất thiết phải khoác lên mình váy áo thời thượng, phụ nữ sở hữu những đặc điểm này càng nhỏ càng hấp dẫn đối phương.

Ít nghi ngờ. Phụ nữ giữ trong lòng mối đa nghi sẽ khó tin tưởng người khác. Họ không tiếc thời gian quý báu để giải tỏa nghi ngờ, toan tính trong lòng.
Ngược lại, phụ nữ ít tâm địa lại có sức hút mạnh mẽ từ vẻ chân thành, thuần khiết. So với người tâm địa, họ dễ gần, giúp đối phương cảm thấy thoải mái trước bao mối lo toan trong cuộc sống.
Phụ nữ ít tâm địa không đồng nghĩa với khờ. Họ hiểu, nắm bắt được đối phương song không vì thế mà muốn thao túng người khác. Bằng cách này, tình cảm sâu đậm sẽ có mảnh đất để sinh sôi.
3 thu o phu nu thu cang nho cang hap dan nam gioi
Phụ nữ sở hữu những đặc điểm này càng nhỏ càng hấp dẫn đối phương.
Ít đố kị. Người sẵn có lòng sân, họ cảm thấy khó chịu khi chứng kiến thành công của người khác. Đôi khi lòng sân khiến họ mờ mắt, thấy thiên hạ có được thì mình nhất định phải có. Điều này khiến cho bầu không khí lúc nào cũng căng thẳng, mệt mỏi.
Phụ nữ đố kị với cả người đầu ấp tay gối thực sự là cơn ác mộng. Không chỉ coi chồng là “thùng rác” để trút bầu tâm sự, phụ nữ đố kị đôi khi lôi việc mình kiếm tiền tốt hơn, học thức cao hơn để “cà khịa” đối phương. Trong khi đó, nam giới khó có thể chấp nhận điều này.
Ngược lại, phụ nữ không đố kị luôn biết “đủ” với những gì mình đang có. Họ không quan tâm nhiều đến cuộc sống của người khác, mà chỉ quan tâm đến việc bản thân mình có thoải mái hay không. Mẫu người này luôn tạo được sự gần gũi, thân thiết với người tiếp xúc.
Khi giàu, họ có thể hưởng thụ. Khi gặp khó khăn, họ sẽ sống thanh đạm hơn một chút. Cuộc sống là của chính mình chứ không phải của ai khác.
Tính khí nhẹ nhàng. Phụ nữ đôn hậu, không dễ nổi nóng, không gây khó dễ không chỉ khiến cuộc sống mình thanh thản mà còn giúp người xung quanh cảm thấy dễ chịu.
Ngược lại người dễ nổi đóa, luôn giễu cợt người khác, thích đổ lỗi thì cả đời lận đận, khiến người bên mình dễ bị vạ lây.
Ngay cả chị em bản chất đôn hậu song lại hay “khẩu nghiệp” cũng cần thay đổi. Dù tốt đến đâu mà tâm tính thất thường thì khó có thể khiến người khác gần gũi, cởi mở hơn trong mối quan hệ.
Định Tâm (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)