3 "thần thái" phụ nữ cần sở hữu để chồng yêu đến già

Google News

Phụ nữ nếu làm được 3 việc này thì chẳng còn lo chồng chán chồng chê hay ngoại tình nữa rồi.

Phải thật bí ẩn
Có một câu nói thế này "Bí mật làm nên sự quyến rũ của người phụ nữ". Quả thực, sự bí ẩn là điều hấp dẫn khó cưỡng với những người đàn ông thích khám phá, chinh phục.
Lẽ dĩ nhiên, nhan sắc, mùi hương, nụ cười mê hoặc là những "vũ khí" nhanh chóng hạ gục trái tim mạnh mẽ của đàn ông. Tuy nhiên, để trói chặt chàng với mình, khiến chàng "luôn phát điên" và kích thích cực độ, phụ nữ cần phải có ma lực quyến rũ: Không đâu khác chính là sự bí ẩn tuyệt vời của nàng.
Hãy để chàng từng ngày khám phá, thậm chí, càng cố tìm hiểu, chàng vẫn chưa thể nắm bắt hết bạn. Chỉ khi đó, sự tò mò của chàng nơi bạn luôn được khơi dậy ở mức cao nhất.
Có thể ông trời không phú cho bạn vẻ ngoài như mong muốn, nhưng nếu biết cách phát huy ma lực của riêng mình từ nụ cười mỉm duyên dáng, trí thông minh hài hước... bạn vẫn có thể khiến người đàn ông của mình khó lòng rời xa.
3
Ảnh minh họa. 
Biết khơi dậy bản năng chinh phục nơi chàng
Là phụ nữ, nên nhớ, nếu dễ dàng bị đàn ông chinh phục thì họ càng nhanh chóng lãng quên bạn.
Đàn ông sinh ra là để chinh phục phái đẹp. Nếu bạn càng bí ẩn, khó đoán, khó nắm bắt và không dễ dàng ngã vào vòng tay chàng, thì họ càng khao khát có bạn bằng được.
Họ sẽ làm mọi cách để thu hút sự chú ý của bạn, như: Nói to giữa tập thể, nhìn thật sâu vào mắt bạn, quan tâm bạn từng chút một và sẵn sàng làm những thứ điên rồ nhất chỉ để có được nụ cười của bạn...
Để trở thành "thỏi nam châm" khơi dậy bản năng chinh phục của chàng, phụ nữ cần biết yêu chính bản thân mình, chăm sóc da, tóc, vóc dáng thật khỏe mạnh; tiếp đến, phái đẹp cũng cần thể hiện "thần thái" riêng của mình sao cho tạo cho đàn ông cảm giác bạn là người con gái không dễ dàng, bằng cách tự chủ và độc lập trong chính cuộc sống của bạn.
Một cô gái thú vị, sống hạnh phúc với thế giới riêng của cô ấy có thể là điều mà đàn ông ưa thích, bởi họ muốn mình bước vào thế giới ấy, để tìm hiểu và rồi chia sẻ với bạn đến cuối cùng.
Phụ nữ hãy nhớ, sự kiêu kỳ, lạnh lùng chỉ nên dừng ở "gia vị" để nêm cho tình yêu đôi chút thú vị. Bởi, suy cho cùng, đàn ông vẫn thích sự ngọt ngào, đằm thắm, mềm mại và ấm áp từ người phụ nữ của mình, phải vậy không!
Hãy học cách yêu bản thân và cuộc sống của bạn
Điều gì khiến bạn không hài lòng? Điều gì khiến bạn căng thẳng? Điều gì đang là gánh nặng và làm bạn mệt mỏi?
Không ai khác, chính bạn phải chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình và tìm ra hướng thay đổi cần thiết để cải thiện nó.
Hãy bắt đầu chăm sóc tốt hơn cho bản thân về cả thể chất lẫn tinh thần để giúp cho bạn sống vui vẻ hơn, bản thân bạn cũng sẽ trở nên tự tin và hấp dẫn hơn trong mắt chồng.
Sẽ không ai có thể yêu và trân trọng bạn nếu bản thân bạn còn không làm điều đó với chính mình.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)