3 năm yêu nhau là 3 năm nghe bạn trai than vãn

Google News

Cứ có chuyện không vừa ý là người yêu tôi than vãn cả mấy giờ đồng hồ, thậm chí từ ngày nọ sang ngày kia, khiến cho người bên cạnh cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi vô cùng.

Bạn gái thân mến!
Gần 3 năm yêu nhau là gần 3 năm tôi chịu đựng tính hay than vãn của cậu ấy. Nam nhi gì mà cứ có chuyện không vừa ý là than vãn cả mấy giờ đồng hồ, thậm chí từ ngày nọ sang ngày kia, khiến cho người bên cạnh cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi vô cùng.
Ảnh minh họa. 
Không ít lần tôi nói cậu ấy rằng, kêu than như vậy không giải quyết được vấn đề gì, chỉ làm cho mọi chuyện nặng nề hơn thì cậu ấy lại tỏ ra giận dữ. Cậu ấy nói, nếu tôi không chia sẻ được với cậu ấy thì nên im lặng, đừng đổ thêm dầu vào lửa. Tôi đã cố nhịn cho mọi chuyện trôi qua, nhưng nói thật, nỗi ấm ức cứ ngày một lớn dần lên.
Tôi vốn là người có suy nghĩ tích cực, chuyện nhỏ thì bỏ qua coi như không có nên ở cạnh cậu bạn trai tính tình u ám, tôi mệt mỏi lắm. Liệu tôi có nên tiếp tục mối tình này hay nên dừng lại?
ÂU THÙY LINH (Cao Bằng)
Bạn Thùy Linh thân mến!
Nếu bạn nghĩ, bạn đã cố gắng hết sức để chia sẻ và mong muốn bạn trai thay đổi mà không cải thiện được tình hình thì bạn có thể quyết định dừng lại cũng được.
Tình yêu là sự cảm thông, chia sẻ và tất nhiên không thể thiếu niềm vui, tiếng cười vì thế nếu không thể tìm được những điều rất đỗi bình thường ấy trong mối quan hệ của mình thì bạn có bước tiếp cũng sẽ rất đau khổ, dằn vặt.
Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định, bạn hãy thử nghiêm túc nói chuyện với bạn trai xem cậu ấy có muốn thay đổi vì tình yêu không? Nếu cậu ấy cảm thấy có thể sửa được tính xấu này thì chắc bạn cũng muốn trao cho cậu ấy một cơ hội, phải không?
Theo PNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)