3 mẹo đàn ông khôn dùng để "giữ vợ"

Google News

Trước giờ chúng ta chỉ nghe đến chuyện phụ nữ tìm cách giữ chân đàn ông hay các bà vợ chia sẻ nhau cách giữ chồng chứ chưa thấy ai nói chuyện đàn ông giữ vợ như thế nào.

Nhưng thời buổi này thì không phải chỉ có phụ nữ mới lo giữ chồng mà các ông cũng đang rối rít tìm cách giữ vợ rồi. Phụ nữ bây giờ không còn phụ thuộc hay quá mềm yếu như phụ nữ thời xưa nên không có chuyện họ sẽ chạy theo các ông hay cam chịu các ông đày đọa hay mặc kệ các ông muốn làm gì thì làm. Một khi các ông không làm tròn bổn phận người chồng người cha thì họ sẵn sàng chia tay các ông để tìm cho mình một hạnh phúc mới, người có thể lo được cho họ và mang lại cho họ hạnh phúc. 

3 meo dan ong khon dung de

Thời xưa thì phụ nữ mà bị chồng bỏ hay bỏ chồng thì đều không được coi trọng thậm chí được ví như một món hàng đã hết hạn sử dụng, nhưng thời nay thì khác. Phụ nữ họ hiện đại và bản lĩnh hơn rất nhiều, họ không sợ dư luận bàn tán hay người đời chê bai, họ thừa khả năng để chăm sóc con và đủ bản lĩnh để vượt qua mọi giông bão mà không cần phải dựa dẫm vào bất cứ người đàn ông nào. 

Tóm lại phụ nữ hay đàn ông thì cũng như nhau cả, muốn hạnh phúc muốn lâu dài thì phải có sự vun đắp và xây dựng từ cả hai phía. Chính vì thế đàn ông cũng phải chuẩn bị cho mình những bí kíp, chiêu thức riêng để giữ vợ và bảo vệ hạnh phúc gia đình mình. 

Luôn biết quan tâm và chia sẻ công việc với vợ

Đây là tuyệt chiêu giữ vợ hàng đầu dành cho các quý ông yêu vợ. Từ trước đến nay công việc trong gia đình thường đều "đặc cách" dành cho phụ nữ. Vì thế chị em luôn là người bận rộn và vất vả nhất vì hết việc nhà rồi lại đến việc chăm sóc, nuôi dạy con cái

Nếu bạn thấu hiểu và chia sẻ công việc nhà thì chắc chắn vợ sẽ cảm thấy rất hạnh phúc vì có một người chồng tâm lý. Ở Mỹ người ta đã từng khảo sát và kết quả cho thấy những người đàn ông làm việc nhà luôn được mến mộ hơn những người khác.

Lăn xả với những công việc mà vợ thường làm

Hạnh phúc gia đình là cảm giác vui sướng, thỏa mãn vì được cho và nhận. Cho đi những yêu thương và nhận lại sự quan tâm, chăm sóc. Nói hoa mỹ là vậy, diễn giải thực tế ra thì, nếu một anh chồng được vợ là lượt quần áo cho từ tối hôm trước để sáng hôm sau có cái mặc đi làm, được vợ vào bếp nấu cho những món ngon để ních đầy cái dạ dày đang háu đói, được vợ đẻ cho những đứa con lít nhít xinh xinh để có đứa gọi là bố, thì anh ta trước hết cần có thái độ biết ơn, trân trọng, chớ xem đó là điều nghiễm nhiên.

Cô ấy làm vậy vì yêu anh chứ không phải cô ấy làm vậy vì đó là bổn phận. Cho nên, hãy tìm cơ hội để đền đáp vợ. "Rình" buổi nào cô ấy thấy mệt mà thẽ thọt: "Cưng ơi hôm nay đừng nấu cơm chi cho mệt, anh đưa em đi ăn hàng" hay tuyệt hơn là vào bếp thay cô ấy. Tắm cho các con ư? Chuyện nhỏ! Đi đổ rác hả? Có khó gì đâu. Chân yếu tay mềm như vợ còn làm được, dư sức khỏe như chồng chỉ búng tay cái "choách!" là xong.

Cho vợ cảm nhận được tình yêu của mình

Phụ nữ thích những người đàn ông hiểu biết, hiểu được vợ mình muốn gì, cần gì. Ngoài việc lo cho vợ về vật chất thì phụ nữ còn muốn những hành động ân cần âu yếm như những nụ hôn, những cái ôm trước khi ra ngoài, hay đơn giản chỉ là một vài lời khen. Với phụ nữ, lo được cho cô ấy cuộc sống đầy đủ không phải là tất cả, mà còn phải cho cô cảm nhận được tình yêu thực sự của mình dành cho cô ấy. Nếu bạn làm được điều đó thì kể cả khi bạn có là một người ăn xin thì cô ấy vẫn sẽ yêu bạn.

 

 

Theo Phương Nghi/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)