3 mẫu phụ nữ đàn ông “thà chết” không nên lấy

Google News

Mọi tan vỡ, giận hờn của tình yêu có thể khiến đàn ông khổ, mất ăn, mất ngủ... Dưới đây là 3 mẫu phụ nữ đàn ông “thà chết” không nên lấy.

Những người phụ nữ độc đoán
Khi yêu bạn có lẽ sẽ coi đây như một cá tính của mẫu người phụ nữ mạnh mẽ, nhưng trong hôn nhân, sống độc đoán thì chả khác nào ngồi tù giam lỏng. Các chàng trai chẳng thể ăn ngon ngủ yên khi vợ mình can thiệp vào mọi chuyện cá nhân, áp đặt quy tắc gia đình đôi khi đến mức phi lí không chịu nổi.
3 mau phu nu dan ong “tha chet” khong nen lay
Ảnh minh họa. 
Những người phụ nữ ghen thái quá
Ghen cũng là một gia vị trong đời sống vợ chồng, tuy nhiên đừng để gia vị ấy làm hỏng nồi súp ngọt ngào của tình yêu. Bạn đi họp về trễ, bị vợ ghen bóng gió. Bạn lỡ vương dấu son của cô bạn đồng nghiệp, xác định hôm đó ngồi nghĩ cách biện minh trước khi trí tưởng tượng của vợ bay quá xa. Tình yêu thiếu sự tin tưởng cũng đồng thời làm cho hôn nhân trở nên mệt mỏi hơn là khi còn độc thân.
Người phụ nữ thâu tóm hầu bao
vợ quản lý chi tiêu là tốt, nhưng thâu tóm đến mức đi xin từng đồng, thưa gửi đủ lí do để được chi tiêu một thứ gì quả là mệt mỏi. Là người đàn ông như vậy cũng sẽ thiếu tự tin trước bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí là họ hàng đôi bên, nhất là những khi có dịp cần tụ tập.
Theo Phương Vũ/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)