3 loại thực phẩm giải độc vừa giúp giảm cân vừa phòng bệnh

Google News

Những thực phẩm dưới đây giúp thanh nhiệt, giải độc loại bỏ mọi độc tố ra khỏi cơ thể của bạn.

Táo đỏ
Táo tàu đỏ, hay còn gọi là quảtáo tàu chính là một loại thực phẩm tốt để bổ khí, bổ huyết, phòng chống thiếu máu do thiếu sắt rất hiệu quả. Khi chị em phụ nữ thường xuyên ăn táo đỏ có thể điều hòa chu kỳ kinh nguyệt. Đồng thời, táo đỏ còn có thể giảm hiệu quả các triệu chứng lạnh tay chân, đau bụng kinh, giải độc, làm đẹp và nâng cao thể lực. Bên cạnh đó, trong táo đỏ có chứa nhiều vitamin C giúp thanh nhiệt, tăng cường sức đề kháng vô cùng hiệu quả, giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn rất nhiều.
Ngoài ra, trong quả táo đỏ còn chứa chất an thần, giúp cho bạn ngủ ngon sâu giấc hơn. Theo Đông y táo đỏ chính là một loại thuốc giúp giải nhiệt, mát gan, an thần, điều trị hư bí khí huyết, an thai… rất tốt. 
Rau diếp cá
Trong thành phần dinh dưỡng của rau diếp cá có chứa nhiều Vitamin A và C trong rau diếp có chức năng chống oxy hóa giúp cơ thể bạn khỏe mạnh và giúp cho bạn có một làn da mặt láng mịn mượt mà. Ngoài ra, trong diếp cá còn chứa các chất giúp chống lại tác hại của các gốc tự do, làm chậm tốc độ tế bào cơ thể bị oxy hóa, giữ cho tế bào khỏe mạnh hơn.
Đồng thời, khi bạn ăn dau diếp còn giúp làm chậm lão hóa, giải độc và nuôi dưỡng làn da, rất tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy, bạn đừng ngại ăn rau diếp cá, hoặc bạn có thể uống nước ép lá diếp cá rất tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, rau diếp cá có mùi tanh không phải ai cũng ăn được loại rau này.
3 loai thuc pham giai doc vua giup giam can vua phong benh
Nước ép dứa tốt cho sức khỏe thanh lọc cơ thể 
Trái dứa
Trong thành phần dinh dưỡng của trái dứa hay còn gọi là quả thơm, có vị chua chua ngọt ngọt, nhiều nước, giàu chất dinh dưỡng, là thực phẩm được nhiều người ưa thích, ăn dứa thường xuyên có thể giảm mỡ máu tốt cho tim mạch. Ngoài ra, khi bạn ăn dứa còn giúp thông tắc mạch máu, thúc đẩy tiêu hóa và hấp thu, điều hòa ruột và dạ dày, bồi bổ cơ thể vô cùng hữu hiệu.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)