3 kiểu vợ “khôn ngoan” khiến đàn ông ngoại tình phải nhanh chóng quay về

Google News

3 kiểu vợ "khôn ngoan" khiến đàn ông ngoại tình phải nhanh chóng từ bỏ cuộc chơi, răm rắp nghe lời. Nên nhớ nhan sắc không phải thứ vũ quý quan trọng, mà chính là bản lĩnh và khí chất của bạn.
 

Có chính kiến nhưng không kiêu ngạo
Phụ nữ trong hôn nhân buộc phải khắc cốt ghi tâm: giỏi hơn chồng là dại, nhưng dở hơn chồng là thiệt. Thế nên chuyện gì cũng vậy, tuy đôi lúc nhẫn nhịn để chu toàn mọi chuyện, nhưng phải tự chủ và có chính kiến.
Mọi việc trong nhà, bạn phải đưa ra ý kiến riêng, không được việc gì cũng gật gù, đồng thuận theo ý chồng. Bằng không, anh ta sẽ quên mất giá trị của bạn, thậm chí "chán cơm thèm phở" và muốn "mèo mả gà đồng".
3 kieu vo “khon ngoan” khien dan ong ngoai tinh phai nhanh chong quay ve
Ảnh minh họa. 
Tuy nhiên, phụ nữ cũng phải biết khiêm nhường, và không được kiêu ngạo, cuồng ngôn, ép buộc người khác phải nghe theo ý mình. Bạn có thể đưa ra ý kiến nhưng không được dạy đời, huênh hoang đắc thắng. Đừng để chồng cảm thấy anh ta không được tôn trọng.
Cười nói vui vẻ nhưng phải có khí chất
Một trong những kiểu phụ nữ đàn ông mê mẩn một đời, chính là hài hước nhưng tỏa ra khí chất hơn người. Họ biết tiết chế cảm xúc của mình. Khi vui không cười quá lớn, khi buồn không khóc quá dai.
Đàn ông cực kỳ ác cảm với những người quá phô trương về mặt cảm xúc, lời nói bỗ bã, cử chỉ ngông cuồng. Theo họ, đó là hạng phụ nữ không có phẩm giá, có sắc không hương.
Thế nên phụ nữ sống phải có tự trọng. Hãy xua tan những đám mây tăm tối trong tâm trí người đàn ông, khiến anh ta hạnh phúc và cảm thấy yên bình.
Đừng kể những câu chuyện lố lăng hay nhõng nhẽo quá nhiều, biến bản thân thành một người vô dụng và rẻ tiền trong mắt anh ta.
Khôn khéo đúng lúc, dại khờ đúng chỗ
Phụ nữ khôn khéo đúng lúc, dại khờ đúng chỗ, luôn biết sử dụng trí thông minh của mình, phát huy hết cỡ để trở nên ưu tú hơn trong mắt đối phương.
Họ cũng biết giả vờ vô tư, nũng nịu dịu dàng khiến đàn ông vừa thích vừa cưng chiều. Nên luôn mang đến cho anh ta những trải nghiệm tươi mới, kích thích khả năng chinh phục, và không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Vậy nên bảo sao, chàng lại nguyện ý bị nàng trói chân, cả đời không muốn thoát ra.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)