3 kiểu phụ nữ hấp dẫn “đầy ma lực”, đàn ông gặp 1 lần là mê mệt

Google News

Người phụ nữ hấp dẫn như thế này chẳng khác gì "bùa yêu" khiến đàn ông si mê quên lối về.

Khuôn mặt đẹp
Đừng vội nghĩ đàn ông háo sắc, vì với ai thì khuôn mặt cũng chính là thứ đầu tiên họ chú ý. Đó cũng là điểm lôi cuốn sự chú ý của người khác với mình trong lần đầu gặp mặt. Lẽ dĩ nhiên, 1 người phụ nữ đẹp, hài hòa thì đàn ông sẽ có ấn tượng hơn.
Tuy nhiên, phụ nữ đừng vội tự ti bởi mỗi người sẽ có tiêu chuẩn về sắc đẹp khác nhau. Bạn có thể không có chiếc mũi cao, đôi mắt to, môi son đỏ mọng nhưng việc yêu thương chính mình, yêu từng đường nét trên khuôn mặt mình chính là nét cuốn hút khó cưỡng, hiếm ai bì kịp.
3 kieu phu nu hap dan “day ma luc”, dan ong gap 1 lan la me met
 
Hài hước khi nên, thấu hiểu khi cần
Nhiều người vợ dường như chỉ đợi chồng về để than phiền, để càm ràm. Họ cứ như vậy từ ngày nọ qua ngày kia khiến các ông chồng trở nên mệt mỏi, bất lực. Sao không thay những lời càm ràm ấy bằng 1 lời hỏi han?
Chồng mệt thì mình hỏi han, chồng muộn phiền thì sẻ chia, chồng không vui thì hài hước đôi chút. Vợ chồng là để gồng gánh thay nhau vướng bận ở đời. Vợ biết điều thì chồng cũng sẽ yêu thương hơn. Vợ tinh tế thì gia đình cũng đầm ấm hơn.
Gợi cảm vừa đủ
Đừng nghĩ ăn mặc hở bạo, khoe da thịt là đàn ông sẽ thích. Thực ra, việc đó chỉ khiến ánh mắt của họ dừng lại 1 chút chứ chẳng thể giữ được trái tim họ.
Phụ nữ gợi cảm nhất là khi biết rõ ưu, nhược điểm trên cơ thể mình. Biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng, hoàn cảnh nơi mình xuất hiện. Chính sự tinh tế, khéo léo ấy sẽ khiến phụ nữ hấp dẫn, cuốn hút hơn bao giờ hết.
Mời quý độc giả xem video Cặp đôi ngoại tình hài hước:
 

Theo Minh Ngọc/Phunutoday/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)