3 kiểu đàn ông không nên lấy làm chồng kẻo khổ oan cả đời

Google News

Bộ phim ''Hoa hồng trên ngực trái'' đang làm mưa làm gió suốt thời gian qua, thông qua bộ phim cũng cho chúng ta thấy 3 kiểu đàn ông khiến phụ nữ sợ hãi và chỉ ước giá như mình không lấy chồng.

1. Đàn ông có điều kiện kinh tế nhưng lăng nhăng, gia trưởng
Người đàn ông giàu có nhưng lúc nào cũng lăng nhăng, ngoại tình, mẫu đàn ông rất coi thường vợ. Nếu như trước đây anh ta nịnh bợ để vợ ở nhà nội trợ, thì sau này anh ta lại luôn xỉa xói chuyện vợ ở nhà ăn bám, ngửa tay xin tiền mình.
Loại đàn ông này khi đi ngoại tình lúc nào cậy thế mình kiếm ra tiền nên dù bị vợ phát hiện chuyện mình có bồ nhí anh ta cũng không hối cải mà còn đánh đập vợ con nữa.
3 kieu dan ong khong nen lay lam chong keo kho oan ca doi
(ảnh minh họa) 
2. Hiền lành nhưng thiếu quyết đoán
Người đàn ông hiền lành những tưởng như sẽ biết yêu thương vợ con, thế nhưng đàn ông hiền lành mà thiếu quyết đoán dẫn tới nhu nhược. Phụ nữ lấy phải đàn ông này sẽ rất khổ, lúc nào chồng cũng bám váy mẹ, bênh mẹ mà quát nạt vợ.
Mẫu đàn ông này luôn mắc những sai lầm chết người như nếu vợ và mẹ có mâu thuẫn thì anh ta đứng trước mặt vợ sẽ bênh vợ, nhưng khi đứng trước mặt mẹ thì lại chỉ nói được vài câu yếu ớt để bênh vợ. 
3. Người đàn ông quyết đoán, giỏi giang nhưng lại quá tham công tiếc việc
Mẫu đàn ông quyết đoán, giỏi giang lúc nào cũng khiến phụ nữ khao khát được lấy làm chồng. Đây là mẫu phụ nữ biết phân biệt đúng sai, nhưng khổ nỗi anh chàng này lại quá tham công tiếc việc nên đôi khi bỏ mặc, vô tâm với người phụ nữ mình yêu. Cũng chính vì lẽ đó mà người vợ thường cảm thấy cô đơn và muốn đi tìm người đàn ông khác.
Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)