3 “gia tài” của người phụ nữ thông minh, đừng dại mà buông tay

Google News

Phụ nữ thông minh phải giữ chắc trong tay 3 "gia tài" quý giá sau, bằng không sẽ mất hết tất cả, hối hận một đời.

Con cái
3 “gia tai” cua nguoi phu nu thong minh, dung dai ma buong tay
Ảnh minh họa. 
Con cái là báu vật vô giá nhất của người phụ nữ, dù tiền bạc nhiều đến bao nhiêu cũng không thể sánh bằng. Một đứa con giỏi giang sẽ làm bạn nở mày nở mặt. Một đứa con hiếu thảo sẽ giúp bạn vui vẻ, nhàn hạ, êm ấm đặc biệt là lúc về già. Phụ nữ đừng bao giờ xem con là gánh nặng, để rồi rầy la, than vãn khiến con bị tổn thương, ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển tâm sinh lý. Hãy luôn tu dưỡng, trở thành một tấm gương tốt để con học tập. Hãy dùng sự khoan dung để che chở, và sự nghiêm khắc để con cứng cáp nên người.
Sự tự do
Với phụ nữ sự tự do là vô cùng quan trọng, dù bạn đã có chồng hay chưa. Phụ nữ thông minh hãy biết trân trọng bản thân. Vui được thì cứ vui, thưởng thụ được thì hãy thỏa sức mà hưởng thụ. Đừng vì bất cứ ai mà bó buộc khát vọng và cái tôi đích thực của bản thân, hãy biết trân trọng thời gian sống của mình. Làm những việc bạn muốn làm, đến những nơi bạn muốn đến, tỏa sáng rực rỡ nhất theo cách của bạn, hãy sống mà không phải hối tiếc.
Khả năng tự nuôi sống bản thân
Phụ nữ tạm thời có thể không cần đến tiền, nhưng phải có khả năng kiếm tiền, biết tự nuôi sống bản thân. Phụ nữ thụ động trước cuộc sống là phụ nữ dại, đánh mất sự tôn nghiêm và ý chí của bản thân. Nên nhớ, độc lập, tự chủ về kinh tế sẽ khiến phụ nữ mạnh mẽ hơn, không bị động trước cuộc sống và nhận được sự kính trọng thật sự.
Theo Xuân Quỳnh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)