3 điểm phụ nữ đặc biệt chú ý khi hẹn hò, đàn ông hãy chú ý

Google News

 Phụ nữ đều là những người cực kỳ tinh tế và nhạy cảm. Đa phần họ đều rất thích đánh giá vẻ ngoài nhiều hơn và ấn tượng đầu tiên là điều cực kỳ quan trọng để quyết định cảm tình mà họ dành cho bạn.

Cổ áo hoặc tay áo
Từ cổ áo và tay áo là nơi rất dễ dàng có thể nhìn ra được đàn ông có thói quen sạch sẽ hay không. Bởi đây là nơi mà rất dễ ẩn giấu những vết bẩn mà nếu không kĩ lưỡng thì bạn sẽ không thể nhìn thấy. Vào những lần gặp đầu tiên thì phụ nữ sẽ thường nhìn quần áo để đoán tính cách của đàn ông nên họ sẽ nhìn vào hai chỗ dễ nhận thấy này để phán xét bạn có gọn gàng, sạch sẽ hay không. Người đàn ông có một nếp sống không tốt sẽ khiến cho phụ nữ khó có thể chịu đựng lâu dài, đặc biệt là những người phụ nữ vốn kĩ tính.
3 diem phu nu dac biet chu y khi hen ho, dan ong hay chu y
 

 
Phụ nữ đều là những người cực kỳ tinh tế và nhạy cảm. Đa phần họ đều rất thích đánh giá vẻ ngoài nhiều hơn và ấn tượng đầu tiên là điều cực kỳ quan trọng để quyết định cảm tình mà họ dành cho bạn. Ảnh minh họa: Internet
Tóc
Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta không khó nhìn thấy nhiều người đàn ông đều để tóc bết dầu, còn có mùi hương rất kì lạ. Có một vài người đàn ông còn có thể không để ý đến tóc của mình đang dơ mà liền vội vàng đi hẹn hò cùng phụ nữ. Bạn phải biết rằng phụ nữ là cực kỳ chú trọng những chi tiết nhỏ, bạn để vẻ ngoài như vậy đi hẹn hò sẽ khiến cho đối phương có cảm giác không thiện cảm với bạn, cảm tình như vậy liền sẽ đi xuống nhanh chóng. Vậy nên nếu như đang muốn cưa đổ cô gái nào thì phải để ý đến tóc tai một chút nhé. Dù sao thì cái răng cái tóc vẫn là góc con người dù là đàn ông hay phụ nữ đấy.
Móng tay
Thực tế thì móng tay chính là nơi dễ bị đàn ông lơ là, bỏ qua nhất mà móng tay nếu như dài rồi thì dễ bẩn, chỉ có rửa tay thôi thì khó có thể làm sạch được. Nếu móng tay bạn dính bẩn sẽ khiến cho người phụ nữ đi bên cạnh bạn cảm thấy dè dặt, không muốn đến gần. Đặc biệt là khi hẹn hò, cho dù là nắm tay hay làm bất cứ điều gì vẫn là dùng đến tay đều sẽ khiến cho đối phương có cảm giác ghét bỏ. Còn có thể tạo nên hậu quả rằng mối quan hệ kết thúc trong không vui. Có một vài phụ nữ còn cho rằng móng tay không sạch sẽ cũng đồng nghĩa với tâm hồn cũng không sạch sẽ mà có thể đánh giá sai về bạn.
Theo Hồng Y/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)