3 đặc điểm không lẫn vào đâu được của mẫu đàn ông mặc váy

Google News

Dưới đây là 3 đặc điểm không lẫn vào đâu được của mẫu "đàn ông mặc váy", chỉ làm vợ con, khiến cuộc đời phụ nữ chìm trong bất hạnh.

Mặc cả hơn phụ nữ

Tiết kiệm là một đức tính tốt, nhưng hà tiện quá mức là một đức tính tồi. Mẫu đàn ông mặc cả quá mức, thậm chí còn mặc cả hơn cả phụ nữ, khi đi chợ họ sẽ cò kè trả giá từng đồng một. Trong cuộc sống, họ sẽ hơn thua, xét nét với với bạn từng đồng, từng cắc một, thậm chí thà để bạn chịu thiệt, còn hơn để mình chịu thiệt. Sống chung với người đàn ông như vậy, cuộc sống của bạn sẽ cực kỳ bí bách, tù túng, không được tự ý tiêu xài, dù cho đó là tiền tự bạn làm ra. 

Không biết nhường nhịn

3 dac diem khong lan vao dau duoc cua mau dan ong mac vay

Mẫu đàn ông không biết nhường nhịn luôn thích giành phần thắng với bạn trong những trận tranh cãi vã. Thậm chí, dù anh ta là người sai vẫn sẽ "đuổi cùng giết tận", dồn ép bạn tới chân tường. Sống cùng người đàn ông như vậy, sẽ vô cùng mệt mỏi, lòng tự trọng bị tổn thương, thậm chí phải hy sinh lòng tự trọng của mình. Phụ nữ đừng quá bi lụy với người đàn ông này, kẻo mang họa vào thân, có hối cũng không kịp. 

Hay phàn nàn, kêu ca

Đàn ông hay phàn nàn, kêu ca là người thiếu bản lĩnh. Họ luôn thích “bới lông tìm vết”, so đo thiệt hơn với người khác, thậm chí với cả những người thân nhất Không chỉ vậy, họ luôn bất mãn với cuộc sống, đổ lỗi cho số phận và người khác, luôn nghĩ rằng mình là nạn nhân của cuộc sống, tất cả đều có lỗi với mình. Mẫu đàn ông này vô cùng ích kỷ, chỉ lo cho bản thân và chẳng thiết tha gì đến nỗi khó nhọc của người khác.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)