3 câu nói "lôi kéo" chàng vào "cuộc yêu" hiệu quả

Google News

Không phải lúc nào chàng cũng hiểu ý của bạn, nhất là những khi bạn muốn được ”yêu”. Vậy 3 cách dưới đây sẽ giúp bạn gửi thông điệp “yêu” đến chàng.
 

Trong tình yêu có rất nhiều điều thú vị. Có khi chỉ là lời gợi ý nhẹ nhàng mà đem lại hiệu quả rất lớn. Bạn có muốn biết nàng sẽ gợi ý về việc muốn lôi kéo bạn vào cuộc yêu như thế nào không?
1. “Em thấy anh mệt rồi, có cần nghỉ ngơi một chút không?”
Đây là lời gợi ý được nhiều người áp dụng nhất. Xem ra, trong xã hội đầy áp lực như hiện nay, thì việc “yêu” cũng là một hình thức nghỉ ngơi thư giãn hiệu quả. Vì vậy, khi nàng hoặc chàng nhẹ nhàng âu yếm hỏi bạn "có cần nghỉ ngơi một chút không” thì sẽ rất dễ dàng liên tưởng đến việc cùng nàng , (chàng) "nghỉ ngơi" trên giường.
 
2. ” Em đoán anh hôm nay mặc nội y màu trắng đúng không?”
Theo phân tích tâm tý, khi nghe câu nói này, thì việc đầu tiên chàng sẽ cúi xuống nhìn lại mình. Hàm ý của câu nói này chính là: ” em muốn xem nội y của anh, ( để kiểm nghiệm lời phán đoán)”, tất nhiên, màu trắng, màu xám, màu đen..cũng đều như nhau thôi. Dụng ý của nàng thật quá rõ ràng.
3.” Anh không muốn mời em vào nhà uống nước sao?”
Khi tiễn bạn về nhà, nàng hỏi bạn một câu như vậy có nghĩa là nàng lưu luyến không muốn rời xa bạn. Và khi vào được trong nhà bạn rồi, thì chắc chắn không phải là nàng chỉ muốn uống một cốc nước cho đỡ khát thôi đâu!
Theo T/H/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)