3 cách giúp mái tóc vào nếp dù phải đội mũ bảo hiểm

Google News

Ba gợi ý dưới đây sẽ giúp các bạn có một mái tóc đẹp dù phải đội mũ thường xuyên.

Ba gợi ý dưới đây sẽ giúp các bạn có một mái tóc đẹp dù phải đội mũ thường xuyên.
Vệ sinh mũ
Đối mặt với nắng gió, bụi bặm mỗi ngày nên mũ bảo hiểm rất mau bẩn. Cộng thêm môi trường bí bách bên trong nên nếu vệ sinh không đúng cách, mũ bảo hiểm dễ gây nên các vấn đề rắc rối cho da đầu như gàu hay nhờn ngứa.
Nếu không có nhiều thời gian để giặt tay và phơi nắng mũ bảo hiểm mỗi tuần, bạn có thể sử dụng miếng lót cotton bên trong mũ. Như vậy bạn chỉ cần giặt sạch sẽ miếng lót và thay thường xuyên cho mũ là ổn.
3 cach giup mai toc vao nep du phai doi mu bao hiem
 Vệ sinh mũ là cách giúp bạn giữ sạch da đầu.Kiểu tóc phù hợp.
Mái tóc cố gắng chăm chút tạo kiểu bị bẹp dí sau khi tháo nón bảo hiểm ra là nỗi ám ảnh của rất nhiều bạn trẻ. Chính vì thế, các kiểu tóc được ưa thích nhất là: undercut sát da đầu dành cho nam; tóc ngắn bob trẻ trung, tết khoe da đầu cá tính dành cho phái nữ.
3 cach giup mai toc vao nep du phai doi mu bao hiem-Hinh-2
Tóc tết khoe da đầu là một trong những lựa chọn hợp lý cho phái nữ.Giữ sạch da đầu. 
“Ác mộng” của các bạn trẻ khi sử dụng mũ bảo hiểm thường xuyên là cởi nón và gàu lả tả rơi ra theo. Những đốm trắng li ti dính đầy trên nón trên vai áo khiến cho các chủ nhân phải lén lút tháo nón mà không dám để người khác nhìn thấy.
Không khí nóng bức bí bách bên trong nón là nguyên nhân chính gây ra tình trạng khó xử này. Chính vì thế, việc lựa chọn loại dầu gội sạch gàu như Clear với 3 hiệu quả: sạch gàu, không còn nhờn, không còn ngứa sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đội mũ bảo hiểm.
Theo Giang Hoàng Nhơn/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)