2 năm sống trong sợ hãi với mẹ chồng tốt

Google News

Mình và mẹ chồng không ưa nhau. Dù mình cố gắng làm gì, bà cũng không vừa ý.

Nguyễn An, ở huyện Đan Phượng (Hà Nội) tâm sự: Có thể mẹ chồng mình tốt, nhưng miệng nói ra những câu rất khó nghe. Mình cũng đã cố gắng thay đổi rất nhiều từ khi về làm dâu bà, dù còn nhiều vụng về nhưng đó là tất cả nỗ lực của mình.
Ngày nào cũng vậy, mười người tới chơi nhà, thì cả mười người ấy đều biết con dâu bà không biết làm việc gì cả. Mẹ chồng sai gì thì làm đấy. Vâng, mẹ sai gì, con làm đấy rồi vẫn không bằng lòng, bà sai việc gì mình cũng làm hết trong nhà rồi, cũng chẳng còn gì mà bà vẫn ca thán được.
2 nam song trong so hai voi me chong tot
"Mẹ sai việc gì, con cũng làm hết rồi, mà mẹ vẫn không vừa lòng". (Ảnh minh hoạ) 
Mình thực sự sợ mẹ chồng. Hiện tại, vợ chồng mình đang ở riêng, cách nhà mẹ chồng 400 mét, nhưng mỗi lần mình cho cháu sang nhà ông bà chơi, thì từ sáng đến tối hôm đó mình không dám ngả lưng chút nào. Lúc nào cũng phải nghĩ việc, loanh quanh trong nhà để làm cho bà đỡ lườm nguýt, nói cạnh nói khoé, hình như bà không bao giờ muốn con dâu được nghỉ ngơi.
Mời độc giả xem video "Con dâu khai tử bố mẹ chồng để bán nhà". Nguồn VTC1:
Nhiều lúc bố mẹ mình ở xa đến thăm con cháu, cũng không dám nghỉ ngơi, cứ lo dọn dẹp, vì sợ mẹ chồng về qua nhà mình thăm cháu sẽ mắng con dâu nhà cửa không gọn gàng. Trong khi mình bình thường ở nhà chăm con 1 mình, làm sao chu toàn việc dọn dẹp như ý bà được. Có khi vừa dọn xong, con lại bày ra rồi.
Mình nên làm gì để thay đổi được mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu đây? Mình có lúc thấy nản quá. Lúc nào cũng sống trong nỗi sợ hãi mẹ chồng. Cứ tình trạng này, hạnh phúc của vợ chồng mình lâu dài liệu có bị lung lay không? Mình không còn chút tự tin nào khi xuất hiện trong ngày giỗ chạp có đông họ hàng của nhà chồng, vì có mẹ chồng xuất hiện ở đó.
Theo Bảo Vy/PNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)