2 năm kiềm chế giữ gìn cho người yêu, đêm tân hôn tôi giật thót mình

Google News

Đêm tân hôn mong chờ của hai vợ chồng rồi cũng đến. Nhìn vợ mình bước ra từ nhà tắm, tôi phải lắc đầu mấy lần mới dám tin rằng hai đứa đã là vợ chồng. Tôi lao vào em và thực hiện mạn dạo đầu đầy nóng bỏng.

Tôi đã từng tưởng mình sẽ không yêu thêm được một ai sau mối tình sâu đậm nhưng có cái kết đắng chát. Đó là Kiều, mối tình thứ 2 và cũng là mối tình day dứt nhất của tôi.
Trước Kiều, tôi từng có một mối tình đầu, nói đúng hơn thì có lẽ chỉ đơn giản là tình đơn phương được "bật đèn xanh" một chút. Tôi thích cô bé ấy nhưng chỉ dám giữ trong lòng mà chẳng thể thổ lộ ra. Đến ngày tiễn cô bé lên đường đi du học, tôi mới biết hoá ra cô bé cũng có cảm tình với tôi nhưng chờ đợi mãi tôi không ngỏ lời. Lúc đó, tất cả đã quá muộn vì người cô bé đi học cùng chính là chàng trai được hứa hôn với cô.
2 nam kiem che giu gin cho nguoi yeu, dem tan hon toi giat thot minh
Ảnh minh họa 
Sau mối tình đầu nửa vời đó, tôi tự nhủ với lòng mình sẽ không bao giờ để tuột mất tình yêu một lần nữa. Tôi quen và yêu Kiều như một trận sét đánh. Em rất xinh xắn và cá tính, thậm chí dám xin số làm quen tôi dù mới là gặp lần đầu. Sau này khi đã yêu rồi tôi mới đánh liều hỏi em lý do năm ấy bạo đến thế, em chỉ cười rất lý lắc mà bảo: "Đơn giản là vì trông anh cứ ngô ngố!".
Cái ôm đầu, nụ hôn đầu và cả lần đầu tiên của tôi đều là bên Kiều. Tôi đã nghĩ đến tương lai của hai đứa, chỉ chờ ổn định việc làm một năm rồi chúng tôi sẽ nhanh chóng về chung một nhà. Tôi đã mong chờ lắm cái ngày được nghe em gọi một tiếng chồng yêu, thế nhưng mọi chuyện lại quá đau đớn.
Em cắm sừng tôi, không chỉ là qua lại với người yêu cũ mà còn có thai với hắn ta. Em nói một cách tỉnh bơ rồi bảo, tất cả chỉ là sự cố của một đêm không phòng vệ. Em và người đó quá hợp nhau chuyện ấy, dù yêu tôi nhưng em chẳng thể quên anh ta.
2 năm 4 tháng 13 ngày là khoảng thời gian tôi không thể mở lòng với bất kỳ một ai khác sau khi chia tay Kiều. Cho đến một đêm say trên quầy bar, chẳng hiểu vì sao tôi lại gọi cho Ngân, một cô bạn tính tình khá thú vị. Tôi không nhớ chuyện gì đã xảy ra, chỉ biết rằng sáng hôm sau tôi đã tỉnh dậy ở phòng Ngân. Cô ấy nói tôi say quá nên cô ấy đành đưa về phòng trọ của mình. Đêm đó Ngân đã qua phòng bên cạnh ngủ nhờ.
Cái khoảnh khắc tỉnh dậy sau một trận rượu say khướt, có người đứng bên cạnh hỏi han rồi chuẩn bị bữa sáng cho ngon lành, tôi chợt nhận ra hoá ra trái tim con người ta rung động đơn giản đến vậy. Tôi đã chính thức theo đuổi cô bạn từng học cùng những năm cấp 2 từ đó.
Chúng tôi bên nhau 2 năm thì quyết định kết hôn. Mọi chuyện khá êm đẹp vì hai đứa nhà gần nhau, gia đình cũng gọi là biết sơ sơ, điều kiện cũng tương xứng. Nói có lẽ ít người tin nhưng mãi cho đến đêm tân hôn, chúng tôi mới chính thức vượt quá giới hạn. Trước đó tôi từng có nhiều lần gợi ý nhưng thấy em có vẻ chưa sẵn sàng nên tôi tôn trọng quyết định của em. 
Đêm tân hôn mong chờ của hai vợ chồng rồi cũng đến. Nhìn vợ mình bước ra từ nhà tắm, tôi phải lắc đầu mấy lần mới dám tin rằng hai đứa đã là vợ chồng. Tôi lao vào em và thực hiện mạn dạo đầu đầy nóng bỏng. Song đến đoạn cao trào, chẳng hiểu sao tôi dù không phải "tay mơ", lần đầu làm chuyện ấy nhưng không thể "tiếp cận" được vì một thứ gì đóchắn ngang.
Thấy Ngân có vẻ rất sợ sệt, tôi cảm thấy có điều không ổn nên đã dừng lại trấn tĩnh em. Sau một hồi, em thú nhận về cấu tạo trên cơ thể mình. Em từng ám ảnh và không dám tiến đến mối quan hệ yêu đương với ai trước đó.
Tôi rất ngạc nhiên nhưng cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh cho em. Tôi muốn em xoá đi mặc cảm đó và hiểu rằng, chúng tôi là vợ chồng, ckhiếm khuyếtó thể chia sẻ và cùng nhau trải qua mọi thử thách. Sau đêm nay, tôi sẽ cùng vợ đi đến gặp và tìm kiếm sự giúp đỡ của bác sĩ. Tôi tin với sự tiến bộ của y học hiện đại, chúng tôi sẽ sớm có những đêm vợ chồng tuyệt vời.
Theo Minh Hoàng/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)