2 giờ sáng tôi phải chạy trốn khỏi nhà vì bị cô bạn thân của vợ “mồi chài”

Google News

Tôi muốn đuổi cô ta ra khỏi nhà mà không biết phải nói sao để vợ mình tin. Sau đêm hôm đó, tôi phải lấy cớ công ty có việc để hạn chế ngủ lại nhà.

Vợ tôi có cô bạn thanh mai trúc mã, chơi thân từ hồi mẫu giáo. Hai người họ chẳng khác nào chị em ruột thịt, có gì vui buồn cũng gọi điện, tâm sự với nhau. Nhà tôi có tiệc tùng gì, cô ta cũng đến giúp đỡ nhiệt tình như người nhà. Thậm chí khi vợ tôi sinh con, cô ta còn xung phong ở lại chăm bạn cả hai ngày ở bệnh viện.
Hồi đó tôi còn nghĩ vợ thật may mắn khi có cô bạn thân thiết tốt bụng như thế. Cho đến đêm chủ nhật vừa rồi, tôi mới phát hiện bộ mặt thật của cô ta.
2 gio sang toi phai chay tron khoi nha vi bi co ban than cua vo “moi chai”
Sau thì cô ta công khai nhắn tin đẩy đưa, hỏi tôi vợ sinh rồi có thiếu vắng "chuyện ấy" không? (Ảnh minh họa) 
Chẳng là cô ta đến ở nhà tôi cả tháng nay. Vợ chồng cô ta đang trên đà tan vỡ, thủ tục ly hôn cũng sắp hoàn tất rồi. Cô ta ra khỏi nhà nhưng không về nhà mẹ đẻ mà đến nương tựa nhà tôi cho đến khi nhận được tiền từ chồng thì mới rời đi. Vợ tôi đương nhiên không phản đối, còn nhiệt tình đồng ý, tạo điều kiện cho bạn thân ở.
Mấy ngày đầu, cô ta thường lấy cớ này nọ để liếc mắt với tôi. Nhưng tôi không để ý đến vì còn mải chăm vợ chăm con, rồi việc công ty ngập cổ ngập đầu. Sau thì cô ta công khai nhắn tin đẩy đưa, hỏi tôi vợ sinh rồi có thiếu vắng "chuyện ấy" không? Tôi không trả lời, cũng không đưa cho vợ xem những tin nhắn ấy vì sợ vợ nghĩ bậy bạ lại ảnh hưởng đến sức khỏe.
Chủ nhật vừa rồi, vợ con tôi về nhà mẹ đẻ ở lại chơi. Tôi cũng định về ở cùng nhưng vì việc công ty quá nhiều nên không thể ở lại được. Làm xong bản thuyết trình cũng gần 1 giờ sáng, tôi lên giường, định ngủ một giấc cho lại sức.
Nhưng vừa nằm xuống, còn chưa kịp ngủ thì tôi đã thấy nặng nề như có người đang nằm trên người mình. Với tay bật điện ngủ cho sáng hơn, tôi choáng váng khi thấy cô bạn thân của vợ đang khỏa thân chào mời mình. Tôi sốc mất mấy giây rồi vội đẩy cô ta xuống.
Cô ta vẫn không thôi dùng những lời lẽ tục tĩu để mời mọc tôi chuyện đó. Bực bội quá, tôi suýt tát cô ta nhưng dừng lại được. Hôm đó, tôi phải ôm laptop ra khỏi nhà lúc 2 giờ sáng. Nghĩ lại, tôi thương vợ quá. Em quá tin người, quá tin bạn thân kiểu này thế nào cũng bị cô ta đâm sau lưng.
Tôi muốn đuổi cô bạn thân của vợ ra khỏi nhà nhưng lại không biết phải nói thế nào cho vợ tin tôi. Bởi tôi sợ nói ra, vợ lại nghi ngờ cả tôi rồi lục đục nhà cửa. Hơn nữa tôi rất sợ sức khỏe sau sinh của vợ bị ảnh hưởng rồi lại mất sữa, ảnh hưởng luôn tới con. Nhưng tôi cũng quá mệt mỏi khi cứ phải lấy cớ để đến công ty ngủ lại. Mong mọi người góp ý cho tôi với.
Theo N.T.M.H/Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)