2 độc chiêu giật chồng kẻ thứ 3 nào cũng sử dụng

Google News

Con giáp thứ 13 xinh đẹp, tài năng chưa chắc đã hơn người nhưng thủ đoạn thì cực kì tinh vi.

2 chiêu tinh vi kẻ thứ 3 hay sử dụng
1. Dùng chiêu cáo già giả nai tơ
Nếu nghĩ kẻ thứ ba một khi đã xác định con mồi sẽ nhanh chóng vồ vập, tình nguyện hiến dâng cả thể xác lẫn tâm hồn cho đàn ông có vợ thì bạn đã nhầm. Thực tế, những ả nhân tình luôn giả vờ ngây thơ, khờ dại và vô tư khi bắt đầu mối quan hệ vô hại với chồng của đàn bà khác.
2 doc chieu giat chong ke thu 3 nao cung su dung
Ảnh minh họa. 
Chờ đến khi cả hai đủ thân thiết, tin tưởng lẫn nhau cô ta mới lên kịch bản cho những tình huống đụng chạm xác thân, an ủi tâm hồn. Khi đàn ông có vợ có tâm sự họ luôn sẵn sàng lắng nghe, khi anh ta buồn họ sẽ vui vẻ đi uống cùng vài ly bia, hoặc khi đàn ông có gia đình cần lời khuyên họ sẽ luôn đưa ra những đáp án đúng ý.
2. Biết cách khiến mình trở nên cuốn hút
Khi đã là vợ là chồng, phụ nữ thường không câu nệ điều gì với bạn đời. Họ không giấu giếm cũng chẳng che đậy bất cứ bí mật, suy nghĩ nào với người đàn ông của đời mình. Thế nhưng, điều ấy vô tình khiến bạn chẳng còn chút lôi cuốn, hấp dẫn trong mắt đối phương.
Thậm chí, có rất nhiều người vợ đã quên mất câu nói “tương kính như tân”. Họ thoải mái thay quần áo trước mặt chồng, đầu bù tóc rối và không có lấy một câu ngọt ngào với bạn đời nên đàn ông vì thế mà chán ngán, thay lòng đổi dạ.
Theo Min/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)