12 lý do chia tay khiến ai cũng choáng váng không thốt nên lời

Google News

Đọc những câu chuyện tình yêu sau, bạn sẽ choáng khi thấy có những lý do chia tay vô cùng hi hữu, không thể ngờ tới được.

1. Vé này không thể hoàn tiền
Bạn gái của tôi đi du học, sau một vài tháng tiết kiệm để đủ tiền mua vé máy bay tôi đã có thể đến thăm cô ấy. Thế nhưng khi tôi đến thì cô ấy nói rằng mình đã có người khác rồi. Vé dĩ nhiên không thể hoàn tiền lại nên tôi đành ở lại 5 ngày với một trái tim tan vỡ, trong một thành phố xa lạ với những người hoàn toàn không quen biết.
2. Tháng tồi tệ nhất của cuộc đời tôi
1 tuần nữa là vợ chồng chúng tôi kỉ niệm 15 năm bên nhau, đột nhiên chồng tôi đến thăm em trai và sau đó thông báo rằng mình muốn ly dị để đến với bạn gái của em trai. Tôi biết cô ấy, chúng tôi từng là bạn và đã đi du lịch cùng với nhau. Cô ấy nhỏ hơn tôi 10 tuổi, trẻ trung xinh đẹp. Tôi đã biết lý do vì sao chồng tôi quyết định như vậy rồi.
3. Đó là đêm giao thừa
Vào đêm giao thừa, cô gái mà tôi đang hẹn hò nói rằng mình có chút việc bận cần ghé qua văn phòng làm việc một lúc. Cô ấy vào và nói chuyện với một người, tôi đứng chờ khoảng 1 tiếng ở ngoài, sau đó cô ấy gọi tôi vào và nói lời chia tay. Tôi đã không thốt nên lời, đó thật sự không phải là một khởi đầu cho một năm mới tốt đẹp.
4. Hóa ra sự bất ngờ không phải là một điều tốt
Trong kỳ nghỉ hè giữa năm 1 và năm 2, bạn gái nói rằng có một điều ngạc nhiên rất lớn dành cho tôi nếu như tôi đến thăm nhà cô ấy vào cuối tuần. Cô ấy sống cách nơi tôi ở 3 tiếng đồng hồ đi xe, chúng tôi gặp nhau ở trường, tôi nhất định sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội quý giá này.
Khi tôi mang một bó hoa đến nhà cô ấy thì liền nhận được lời nói chia tay. Không thể tin nổi những gì đang xảy ra trước mắt, tôi hụt hẫng, đau đớn, nước mắt cứ thế chảy xuống gò má, sau đó cô nói rằng “Em phải đi”. Tôi lái xe về nhà trong cơn mưa như trút nước, tôi khóc không ngừng, cuối cùng tôi cũng về đến nhà sau 5 tiếng đồng hồ bị lạc.
5. Tôi muốn độc thân
Cô ấy nói rằng “Em muốn độc thân”, và tôi đã hiểu. Tôi đã khóc ròng trong đoạn đường 5 km về đến nhà. Không phải là câu nói chia tay mà là câu nói muốn được tự do. Chẳng lẽ khi yêu tôi lại khổ sở đến vậy sao.
6. Nói chia tay thông qua bố mẹ
Ảnh minh họa. 
Cô ấy nhờ em gái gọi đến điện thoại của ba mẹ tôi (tôi không có điện thoại) để nói lời chia tay. Cô ấy nói rằng muốn chấm dứt mối quan hệ yêu đương này, và cô ấy không muốn nói trực tiếp với tôi. Tôi thấy mình như một thằng hề.
7. Thật lạnh lùng
Bạn trai của tôi đã chia tay sau 7 năm hẹn hò cùng nhau, bằng cách thay đổi trạng thái trên Facebook thành độc thân. Thật quá tàn nhẫn, trong khi bạn bè của chúng tôi đều biết hết điều này trước cả tôi. Tôi cảm thấy xấu hổ. Nhưng vượt qua được cuộc chia tay ấy, tôi cảm thấy bây giờ mình trưởng thành lên rất nhiều và đã gặp được một người tuyệt vời.
8. Yêu anh trai của người yêu
Sau 3 năm yêu nhau, bạn gái của tôi nói rằng lý do duy nhất mà cô hẹn hò với tôi chính là cô yêu anh trai của tôi, lúc nào cũng muốn ghé qua nhà để gặp anh ấy. Khi biết được sự thật này, anh trai của tôi rất tức giận đến mức không nói nên lời.
9. Người chồng đột ngột bỏ đi không lời từ biệt
Một người bạn mà tôi quen đã kết hôn với một chàng trai ngoại quốc. Họ đã sống chung với nhau được vài tháng, sau khi trở về nhà từ công ty, cô ấy phát hiện ra tất cả đồ đạc của anh đã biến mất. Cô ấy không biết chuyện gì đã xảy ra với anh và thậm chí đã gọi cảnh sát, họ đã điều tra và thông báo với cô rằng người này đã lên máy bay trở về quê hương mình.
10. Tay trong tay với người khác
Tôi mời cô ấy đi xem phim nhưng cô ấy từ chối vì bận. Tôi hoàn toàn tin tưởng cho đến khi cùng lũ bạn thấy cô ấy đang âu yếm với một người khác trong rạp phim
11. Không có gì có thể tồi tệ hơn việc bị bỏ rơi
Người yêu tôi bỏ đi mà không nói bất cừ lời nào, kể cả lời giải thích hay thông báo, không một câu trả lời. Sau khi tôi và người yêu đang bàn về kế hoạch cho tương ngay, ngay ngày hôm sau anh ta đã bỏ đi và cắt đứt mọi liên lạc. Tôi đã quá sốc.
12. Người yêu hóa ra là một kẻ ăn cắp
Tôi 21 tuổi, sau khi tan làm về nhà thì tôi phát hiện ra mọi thứ đều biến mất. Cô ấy bỏ đi và mang theo những vật dụng trong nhà như TV và thậm chí là cả thùng rác…Tôi không nhận ra rằng cô ấy bỏ tôi nên tôi đã gọi cảnh sát và nói rằng có kẻ trộm đã lấy đi tất cả mọi thứ, kể cả cô bạn gái của tôi. Tôi thật sự quá kích động nhưng viên cảnh sát đã giúp tôi bình tĩnh trở lại và thông báo rằng cô bạn gái đã dường như bỏ tôi đi.
Theo Phan Hằng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)