100% đàn ông khao khát điều này từ người phụ nữ của họ

Google News

Dưới đây chính là điều mà 100% đàn ông đều khao khát từ người phụ nữ của họ nhưng chị em ít ai ngờ.

Đàn ông không giống phụ nữ, có những điều tuyệt đối không bao giờ nói hay thể hiện ra bên ngoài. Thế nhưng phụ nữ nào tinh tế có thể hiểu thấu những 'góc khuất' mà họ luôn muốn cất giấu này! Nếu làm được như vậy, bạn sẽ là người mà đàn ông vô cùng trân trọng và muốn gắn bó suốt đời!
100% dan ong khao khat dieu nay tu nguoi phu nu cua ho
 
Cần không gian riêng
Nếu phụ nữ có thể dành cả ngày ở bên người yêu, thì đàn ông lại khó “thích nghi” với điều này hơn rất nhiều. Họ có nhiều mối quan tâm khác trong cuộc sống, và luôn cần khoảng thời gian cũng như không gian riêng tư để phát triển sở thích, những mối quan hệ cá nhân khác của mình.
Ngay cả khi đã thành vợ chồng rồi cũng vậy, đôi khi, bạn hãy để anh ấy một mình trong phòng, làm những việc riêng tư mà anh ấy muốn, đừng lúc nào cũng kè kè hoặc làm phiền anh ấy. Nếu được vợ tinh ý làm điều này, ông chồng nào cũng sẽ rất cảm động và tôn trọng vợ mình hơn đấy.
Cuộc vui phải thật sự vui vẻ
Thật không may, cuộc sống không lúc nào cũng liền mạch như phim. “Mọi thứ không phải luôn luôn thuận lợi trong cuộc yêu - một số tư thế không cho thấy hiệu quả hay một vài tiếng động kỳ lạ có thể xảy ra… Nếu lúc này bạn để “máy treo” đó thực sự sẽ là thảm họa. Nhưng nếu cả hai cùng bật cười, đó lại chính là thời điểm thắp lên niềm vui.
Cần phải ý thức rằng tình dục là sự thăng hoa chứ không phải là lao động khổ sai cho nên phải biết tìm cách để tạo vui vẻ và luôn luôn tìm cách biến cái “trục trặc” thành cái cớ để đùa vui. Đôi khi có thể là một cuộc thi mà người thắng cuộc sẽ được tận hưởng một phần thưởng tràn đầy sinh lực.
Rất tùy hứng
Phụ nữ sẽ khó mà hiểu được sự “tùy hứng” trong những hành động của đàn ông. Đôi khi đột nhiên bạn thấy anh ấy ngồi yên suy nghĩ, hay bỗng lôi mấy thứ trong nhà ra hí hoáy sửa chữa cải tạo, hay trước giờ ăn cơm lại tranh thủ… làm ván game. Những thói quen chẳng vì lý do gì mà cũng chẳng có ích lợi gì, nhưng lại giúp anh ấy thư giãn, tìm lại chính mình mình nhiều hơn bạn nghĩ.
Vì vậy, đừng cấm đoán hay quá căng thẳng trước những cơn tùy hứng của chồng, ngược lại, cùng anh ấy làm những chuyện có vẻ điên rồ để giải tỏa có khi lại là ý hay giúp các bạn thêm gắn kết đấy.
Theo Phương/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)