10 điều giúp phụ nữ thất tình trở nên quý phái ngút trời

Google News

Phụ nữ thất tình, giống như chim phượng hoàng bị thiêu rụi như ngọn lửa đỏ. Nhưng thời khắc nó hồi sinh, sẽ rực rỡ và khí chất vô cùng.

10 điều giúp phụ nữ thất tình trở nên quý phái ngút trời
10 dieu giup phu nu that tinh tro nen quy phai ngut troi
 
1. Để có một mối tình khắc cốt ghi tâm, nhất định bạn phải đánh đổi thanh xuân, thời gian và tiền bạc. Thế nên hãy tỉnh táo để tìm được người đàn ông thực sự xứng đáng.
2. Những gì bản thân cho đi, đừng mong đối phương sẽ trả lại đầy đủ. Hãy luôn mỉm cười an yên, sống không oán hận, chắc chắn sẽ thu về trái ngọt.
3. Khi giúp đỡ người nào đó, đừng cầu nhận lại vật chất. Đôi khi một lời cảm ơn chân thành, cũng đủ giúp ta cảm thấy cuộc đời này thật lương thiện.
4. Khi trái tim tan vỡ, đừng oán hận và tiếc nuối những gì mình đã cho đi. Hết duyên là hết duyên, có cưỡng cầu cũng không được.
5. Cuộc đời này, bạn không tốt với người khác thì đừng mong người khác sẽ tốt lại với mình. Nếu bạn sống lương thiện, trời xanh tự khắc an bài.
6. Điều quan trọng nhất giúp phụ nữ hồi sinh khỏi đống tro tàn là lãng quên quá khứ. Hôm nay có thể khóc, nhưng ngày mai nhất định phải ngẩng cao đầu.
7. Một người đàn ông rời đi, hãy xem mình đã nợ họ một món nợ tiền kiếp, giờ đã trả đủ, nên giải thoát cho nhau.
8. Trong phương diện hy sinh, hãy nghĩ những gì mình mất đi sẽ giúp bản thân trong tương lai tốt đẹp muôn phần.
9. Đừng tiếc tiền làm đẹp, bởi cái giá đổi lại là nhan sắc hoàn mỹ và sự ngưỡng mộ của mọi người.
10. Đừng tiếc nuối những thứ đã qua, hãy trân trọng hiện tại và hướng đến tương lai.
Những món quà thần may mắn dành tặng cho phụ nữ
1. Một trái tim nhiều niềm vui: Phụ nữ hãy biết tận hưởng và làm chủ cuộc sống của mình. Hãy đến những nơi mình chưa đến, mỉm cười hạnh phúc với những người thân yêu, và biết ơn khi mình được sống thêm một ngày quý giá.
2. Tri kỷ thân thiết: Tri kỷ giống như ánh dương chiếu rọi, xua tan đi bóng đêm tăm tối. Trên đời này, tìm được một người bạn thân quả không dễ. Nhưng nếu tìm được một người sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ bạn trong lúc khó khăn. Xin chúc mừng, bạn đã trúng số đỏ.
3. Đức lang quân như ý: Đây sẽ là người đồng hành trong suốt cuộc đời, và chấp nhận toàn bộ những ưu điểm lẫn khuyết điểm bạn có. Khi bạn ốm đau sẽ ở bên chăm sóc. Khi bạn đau khổ sẽ an ủi động viên. Và khi bạn chìm đắm trong bóng tối, anh ta sẽ không bao giờ rời bỏ, mà nắm chặt tay cùng bạn bước đến ánh dương mặt trời.
Theo Xuân Quỳnh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)