10 câu nói dối 'kinh điển' của đàn ông khi ngoại tình

Google News

Đàn ông khi ngoại tình thường nghĩ ra muôn vàn câu nói dối siêu kinh điển, những câu nói dối này liệu có làm vợ cảm thấy yên tâm, tin tưởng?

Tôi có một người bạn rất thân thường chia sẻ cho tôi về việc người bạn đó không hề lo lắng về chuyện vợ phát hiện khi có mối quan hệ ngoài luồng. Những lúc bạn tôi thao thao bất tuyệt như vậy, tôi có thắc mắc làm sao để vợ không hay biết bạn tôi lăng nhăng. Người bạn ấy vội khoe rằng đã chuẩn bị các tình huống là những câu nói dối.
Nghe đến đây, tôi thấy tội cho người vợ của bạn thân khi không hề hay biết chồng mình đang lăng nhăng ở bên ngoài, thậm chí có lúc tôi nói cô ấy phải cẩn thận giữ chồng, quản lý chồng thì cô ấy chỉ cười trừ và nói công việc của chồng bận rộn, không mấy bận tâm.
Dù biết sự thật nhưng tôi chẳng thể nói ra vì sợ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình người ta.
Dưới đây là những lời nói dối siêu kinh điển để phụ nữ nhận biết khi nào chồng ngoại tình.
1. “Tối nay anh bận tiếp đối tác, anh về trễ”
Thường ngày, chồng của bạn tan làm sẽ về sớm nhưng nếu thấy thời gian gần đây, tần suất về nhà muộn buổi tối của chồng ngày càng dày lên thì bạn hoàn toàn có quyền nghi ngờ. Hơn 75% là chồng bạn đang ngoại tình chứ không phải bận thật.
2. “Lâu ngày không thấy em dùng nước hoa, anh mua tặng em này”
Đây đích thị là lời nói dối của chồng, và không loại trừ khả năng món quà kia là có cô nhân tình chọn hộ. Khi không dưng nhận được quà, phụ nữ cần thận trọng và xem xét lại chồng đã làm gì có lỗi với mình hay chưa?
10 cau noi doi 'kinh dien' cua dan ong khi ngoai tinh
Đàn ông đã ngoại tình thường sẽ trang bị đủ cho mình nhiều “vũ khí”, trong đó là những câu nói dối kinh điển (Ảnh minh hoạ). 
3. “Em không cần phải thay đổi, cứ thế này là anh yêu rồi”
Đây là câu nói nịnh vợ mà người chồng nào khi ra ngoài “ăn chả” rồi cũng nói với vợ. Nếu như người vợ đang có ý định đi làm đẹp hay thay đổi diện mạo một chút. Người chồng quả quyết muốn vợ giữ nguyên như hiện tại thì bạn cần phải bình tâm xem xét lại, bạn hãy xin ý kiến của những người ngoài xem ngoại hình của bạn thời điểm đó có thực sự ổn.
4. “Em lúc nào cũng bận, chẳng có thời gian dành cho anh”
Câu nói mang tính chất trách móc rằng vợ không có thời gian dành cho chồng, thì chồng sẽ đi tìm những mối quan hệ khác. Sau này có phát hiện ra thì chồng bạn sẽ mang lý do là vì bạn quá bận rộn, không để ý đến chồng. Điều này có thể sẽ khiến bạn mủi lòng, tự xem lại bản thân và bỏ qua lỗi cho chồng. Nếu chồng nói câu này, bạn nên đề phòng.
5. “Em và con cứ đi trước, 30 phút nữa anh sang”
Trong khi cả nhà đã lên kế hoạch đi thăm bố mẹ đẻ, hoặc đi sang nhà người bạn thân mà chồng bạn lại thốt lên câu nói này. Hẳn là bạn phải suy nghĩ, một là bận tán gái hai là tranh thủ gặp nhau khi không có vợ. Cẩn tắc vô áy náy, phụ nữ nên quan sát và ngẫm xem với 30 phút đó chồng có thể đi đâu, làm gì.
6. “Cô ấy là đối tác rất thân thiết của công ty”
Tình cờ bạn được một người quen gửi cho bức ảnh chồng bạn và cô ấy vui vẻ bên nhau ngoài cửa công ty. Thậm chí có những hành động thân mật như buộc hộ dây giày, cầm hộ túi xách thì bạn hoàn toàn có quyền hoài nghi về mối quan hệ này. Dù cho chồng bạn có giải thích là đối tác thì giữa nam và nữ cũng không bao giờ có những hành động quá thân mật như vậy được, mà đối phương còn biết chồng bạn đã có chủ. Vậy nên, hãy cảnh giác trước câu nói này.
7. “Anh và cô ấy chỉ ngồi uống cà phê”
Đây là câu nói tố cáo đàn ông ngoại tình. Nên nhớ, trong các mối quan hệ đặc biệt là mối quan hệ giữa đàn ông và đàn bà rất hiếm khi có mối quan hệ bạn bè thông thường. Đi cà phê là khởi đầu một mối quan hệ.
Làm sao người vợ biết được chồng chỉ đi uống cà phê với gái mà không làm gì, làm sao để biết hai người họ không có hành động mờ ám với nhau. Nên đây cũng là dấu hiệu nhận biết chồng bạn đang ngoại tình. 
8. “Cô ấy có cảm tình với anh nhưng anh thì không”
Câu khẳng định không có tình cảm với bất kỳ cô gái nào của chồng thì bạn đừng vội tin. Bởi, “không có lửa làm sao có khói”, nếu cả hai không có cảm tình với nhau thì sẽ không có chuyện hiểu lầm.
9. “Không tin em thử kiểm tra điện thoại đi”
Khi đã chủ ý ngoại tình thì dù có cố kiểm tra tin nhắn, điện thoại, facebook hay zalo của chồng thì đều sẽ không thể tìm thấy bằng chứng gì. Vì thế, khi chồng bạn nói câu này, chắc chắn anh ấy đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để hòng thoát sự tra khảo của bạn về một mối quan hệ mập mờ nào đó. Trong trường hợp này, bạn hoàn toàn có quyền tiếp tục nghi ngờ về chồng mình.
10. “Em đừng suy nghĩ linh tinh, anh chỉ yêu em và con thôi”
Một khi bạn hoài nghi về sự chung thuỷ của chồng, thì người chồng sẽ nói câu nói này để trấn an tinh thần, làm cho vợ cảm thấy nguôi giận và yên tâm. Nhưng, bạn đừng nên tin vội mà hãy quan sát thái độ, hành động của anh ấy hàng ngày, cộng thêm nghe tin từ những người bạn, đồng nghiệp của chồng để biết câu trả lời chính xác anh ấy có ngoại tình hay không.
Theo Thanh Hoa/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)