10 câu nói đàn ông luôn ước 1 lần được nói với người phụ nữ họ yêu

Google News

Nếu phụ nữ hiểu được những điều này thì cãi vã chẳng mấy khi xảy ra.

10 câu nói đàn ông muốn nói với vợ
“Anh không có năng lực đọc được suy nghĩ của người khác, nhất là em”
Đây luôn là điều đàn ông muốn nhưng lại không thể nào thốt nên lời với người phụ nữ mình yêu. Sự thật là anh ấy không thể biết hết những gì bạn đang nghĩ, dù anh ấy có thật lòng yêu bạn nhiều thế nào. Huống hồ, phụ nữ rõ ràng là suy nghĩ phức tạp hơn đàn ông. Và sẽ thật khó khăn nếu bạn cứ giận dỗi khi anh ấy không hiểu điều bạn muốn, hay bắt anh ấy phải hiểu những gì bạn không nói.
Đàn ông dù là người thông minh, thấu hiểu thế nào thì cũng không đủ khả năng hiểu hết những gì phụ nữ muốn. Bởi vậy, bạn hãy cho chàng biết, để chàng có cơ hội thấu hiểu bạn hơn. Đó thật sự là mong muốn lớn nhất của mọi đàn ông. Còn nếu bạn đã nói rồi mà anh ấy cũng chẳng nhớ, không muốn hiểu thì đây sẽ là lỗi của anh ấy.
10 cau noi dan ong luon uoc 1 lan duoc noi voi nguoi phu nu ho yeu
 
“Nếu em muốn nói gì, hãy nói với anh thật rõ ràng”
Đàn ông luôn nghĩ rằng nếu chỉ cần phụ nữ chịu nói ra điều mình muốn thì mọi chuyện sẽ đơn giản hơn. Họ nghĩ nếu đã là những người yêu nhau thì thẳng thắn với nhau có gì khó đâu? Và nếu muốn gì, khó chịu gì, không vui gì, phụ nữ cứ nói ra, đàn ông sẵn sàng nghe.
Thế thì phụ nữ cũng đừng giữ trong lòng quá nhiều điều, đừng nghĩ mình nói ra sẽ “mất giá” hay làm mọi chuyện tệ hơn. Thật sự là đàn ông nào cũng muốn lắng nghe, nếu họ chân thành yêu thương bạn.
“Em khóc ít thôi. Nước mắt chỉ khiến anh miễn cưỡng nghe lời”
Đúng là đàn ông nào nhìn người phụ nữ của mình khóc cũng đau lòng. Nhưng những giọt nước mắt này không bao giờ đủ sức thay đổi một điểm chưa tốt nào đó ở đàn ông. Dù thế, anh ấy vẫn sẽ miễn cưỡng nghe lời, cốt yếu là để phụ nữ đừng khóc nữa. Nước mắt phụ nữ rơi, không đồng nghĩa với việc những mâu thuẫn sẽ được giải quyết triệt để. Bởi thế, thay vì chỉ khóc, phụ nữ nên có chính kiến riêng, mạnh mẽ một chút để khiến đàn ông thật lòng muốn thay đổi vì bạn.
“Làm ơn đừng “sao cũng được”, “tùy anh”, rồi sau đó anh cũng chả quyết định được gì”
Nhiều lúc đàn ông chỉ muốn nghe một câu “có” hoặc “không” của phụ nữ. Họ cảm thấy chán chường khi bạn cứ “sao cũng được”, “tùy anh”, vì họ thật sự không biết bạn muốn gì. Rồi sau đó, họ cũng không có quyền quyết định chuyện gì. Trong tình yêu, hãy thẳng thắn và rõ ràng với đàn ông, sẽ có lợi với bạn hơn.
“Những gì anh nói trước đây thì giờ không có giá trị đâu. Đừng nhắc tới khi chúng ta đang cãi nhau”
Đàn ông đôi khi không phải là những kẻ thất hứa chẳng có trách nhiệm. Nhưng thật sự họ chỉ mong phụ nữ khi cãi nhau đừng nhắc về những câu họ nói từ rất lâu rồi chỉ để bắt bẻ họ. Chuyện này đàn ông nào cũng thấy khó chịu mà chẳng bao giờ dám nói ra.
“Nếu em thấy mình mập thì chính là em mập. Đừng hỏi anh thêm nữa”
Với câu hỏi “em có mập không”, nếu đàn ông trả lời “có” thì thế nào phụ nữ cũng buồn, mà nếu họ phủ nhận thì bị cho là kẻ nói dối. Thế thì chẳng phải đưa đàn ông vào thế bí không biết phải làm sao? Phụ nữ tốt nhất đừng khiến người đàn ông của mình trở nên bối rối, đôi khi là khó chịu vì câu nói này. Vì anh ấy thật sự không muốn trả lời, và cũng chẳng để ý bạn có mập lên hay không đâu!
“Có những chuyện nếu cứ suy diễn thì người buồn sẽ là em. Vậy thì đừng làm khổ mình”
Bởi đó là những chuyện dù đàn ông có nói hay giải thích gì, phụ nữ cũng sẽ không tin. Phụ nữ khi chỉ tin vào sự đa cảm thái quá, tự mình suy nghĩ thì chỉ tự chuốc lấy buồn phiền. Mà đã thế thì đàn ông chẳng còn biết phải làm sao cho đúng.
“Nhờ anh làm gì đó và cứ liên tục nói anh phải làm thế nào. Làm ơn, hãy chỉ chọn một!”
Nếu bạn nhờ vả đàn ông, hãy cho họ lòng tin và đừng cố gắng xen vào khi họ đang muốn giúp đỡ bạn. Nếu không đàn ông thật sự sẽ thấy bị tổn thương và không muốn giúp bạn về sau. Hãy để đàn ông có cơ hội hết mình giúp đỡ và trở thành chỗ dựa cho bạn, vì họ thương bạn mà!
“ Bề ngoài của em, những bộ váy áo em mặc đều ổn, tin anh đi!”
Với đàn ông thì nếu họ không lên tiếng góp ý cách ăn mặc của bạn thì chính là ổn, là đẹp. Vì thế đừng cố gắng hỏi họ quá nhiều lần, bạn phải tự tin vào mình!
“Quần áo của em… thật sự đã đủ rồi!”
Đàn ông đôi khi sẽ không hiểu sao phụ nữ có nhiều đồ thế mà vẫn muốn mua thêm. Thật ra họ sẽ không hiểu phụ nữ cần sự mới mẻ, kết hợp quần áo, cũng chỉ để đàn ông nhìn. Nếu có thể, hãy cứ nói với anh ấy rằng bạn chỉ muốn đẹp trong mắt anh ấy. Và hãy chi tiêu vừa phải, đừng trở thành một người phụ nữ “đốt tiền” vô tội vạ vào quần áo trong mắt đàn ông.
5 câu nói đàn ông muốn phụ nữ nói với mình
1. “Em tin anh”
Đây là liều thuốc vô giá với đàn ông khi họ gặp khó khăn. Khi được vợ bày tỏ sự tin tưởng đối với mình, họ sẽ không còn cảm giác thất bại và nản chí nữa.Ai cũng có những điểm yếu, và chồng của bạn cũng sẽ đôi khi gặp thất bại trên đường đời. Hãy là người vợ luôn ở bên cạnh động viên, san sẻ những nỗi niềm cùng anh ấy.
2. “Em nhớ anh”
Cuộc sống hôn nhân với nhiều nỗi lo khiến cho tình yêu ít nhiều mai một. Đừng để nó trở thành một căn nhà nguội lạnh, thi thoảng hãy nói câu “em nhớ anh” với chồng của bạn.
Nhất là với những cặp vợ chồng hay phải xa nhau, câu nói này lại càng quan trọng hơn bao giờ hết. Hãy luôn nhắc nhở để con tim cả hai người luôn hướng về nhau.
3. “Gia đình mình luôn cần có anh”
Hôn nhân luôn có những giai đoạn khó khăn, khiến đôi bên muốn bỏ cuộc mà đi tìm những niềm vui mới. Hãy nói lời này với chồng bạn, để anh ấy nhận ra vai trò quan trọng của bản thân đối với tổ ấm mà các bạn đang xây dựng lên.
4. “Em yêu anh”
Câu nói tưởng chừng đơn giản, nhưng lại có nhiều cặp vợ chồng quên đi mình cần dùng nó thường xuyên hơn trong hôn nhân. Đây cũng là cách giữ lửa cho tình yêu sau khi kết hôn của vợ chồng mỗi ngày. Đừng ngần ngại thể hiện tình cảm với chồng mình. Thực ra anh ấy vẫn muốn nghe, và trong thâm tâm bạn vẫn muốn nói, chỉ là hai người đang gặp phải 1 rào cản về sự thể hiện. Thường xuyên nói những lời ngọt ngào với chồng mình sẽ khiến cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc.
5. “Anh là một người đàn ông tuyệt vời”
Với tất cả đàn ông, họ luôn muốn được công nhận là một người đàn ông tốt. Vì vậy, lời khen này tác động mạnh tới xúc cảm của chồng và khiến anh ấy tự hào hơn về bản thân mình. Đây cũng là động lực để chồng bạn cố gắng tốt hơn nhiều nữa.
Theo Vân Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)